รีเซต
5สุดยอดอาหาร ที่ช่วยแก้ไขปัญหาระบบลำไส้

5สุดยอดอาหาร ที่ช่วยแก้ไขปัญหาระบบลำไส้

5สุดยอดอาหาร ที่ช่วยแก้ไขปัญหาระบบลำไส้
oopsoi5
30 ธันวาคม 2559 ( 09:25 )
724

       สุขภาพของลำไส้เป็นสิ่งสุดท้ายที่เราจะพูดถึง ในความเป็นจริงโดยทั่วไปไม่ต้องการจะแชร์ปัญหาเกี่ยวกับลำไส้ของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นอาการท้องผูก หรืออาการท้องเสีย เราไม่ต้องการที่จะพูดถึงมัน แต่เราต้องเข้าใจว่าการมีระบบลำไส้ที่ดีเป็นผลดีต่อร่างกายของเรา และระบบย่อยอาหารที่ไม่สมดุลทำให้เกิดอันตรายมากขึ้นทำให้เรารู้สึกอึดอัดตลอดทั้งวัน ดังนั้นเราจึงนำเสนอสุดยอดอาหารที่จะช่วยแก้ปัญหานั้นได้
1.ผลไม้

 


ผลไม้เช่น ส้ม,กล้วย,ลูกแพร และแอปเปิ้ล ทั้งหมดเหล่านี้มีปริมาณไฟเบอร์ที่สูง จำเป็นสำหรับระบบลำไส้ของเรา เนื่องจากแอปเปิ้ลมีทั้งเส้นใยละลายน้ำ และเส้นใยที่ไม่ละลายน้ำ ส่วนกล้วยอุดมไปด้วยโปแตสเซียม ขณะที่ส้มมีปริมาณน้ำสูง ผลไม้เหล่านี้ช่วยแก้ปัญหาท้องผูกได้ดีที่สุด
2.ข้าว

 


สำหรับผู้ที่นิยมทานข้าว มีอีกเหตุผลหนึ่งที่จะชื่นชมยินดี ข้าวคือหนึ่งในอาหารที่สุดยอดสำหรับสุขภาพลำไส้ ข้าวถูกกล่าวว่าช่วยรักษาโรคกระเพาะ และช่วยระบบย่อยอาหาร ข้าวช่วยขจัดพิษจากกรดยูริคออกจากร่างกายเรา
3.มันฝรั่ง

 


มันฝรั่งเป็นอาหารที่เรานิยมตลอดมา แต่เราจะไม่พูดถึงมันฝรั่งทอด เราจะกล่าวถึงมันฝรั่งอบแบบไม่ปลอกเปลือก เพราะที่ผิวของมันฝรั่งพบไฟเบอร์เป็นจำนวนมาก การทำให้สุกหรือการอบสามารถช่วยระบบย่อยทำงานได้สมบูรณ์ และรักษาระบบลำไส้
4.ฟักทอง

 


ฟักทองเป็นสุดยอดอาหารที่ช่วยรักษาอาการท้องผูก ไม่เพียงแต่มีไฟเบอร์ที่สูงเท่านั้นยังย่อยง่าย มีปริมาณน้ำที่เหมาะ ถ้าเรายังไม่สะดวกกินฟักทอง เราสามารถกินเมล็ดฟังทองแทนได้
5.ถั่ว และพืชตระกูลถั่ว

 


พืชตระกูลถั่วเช่นถั่วแดง,ถั่วเม็ดแบน,ถั่วดำ,ถั่วเขียว ทั้งหมดเหล่านี้เป็นแหล่งอาหารที่ดีเลิศสำหรับสุขภาพลำไส้และปรับการขับถ่ายของเรา

 

มันส์กับฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ฟุตบอลไทย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รวมทั้งหมด 6 บอลลีก 5 บอลถ้วย กับแพ็คเกจ True Super Soccer
สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรีผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

ดาวน์โหลดแอพ True ID ได้ฟรี ที่ App Store และ Google Play

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ