รีเซต
มาโน่ วางแผน แข้งเทพ เก็บตัวเชียงใหม่ อุ่นเครื่องสโมสรเกาหลี,ญี่ปุ่น

มาโน่ วางแผน แข้งเทพ เก็บตัวเชียงใหม่ อุ่นเครื่องสโมสรเกาหลี,ญี่ปุ่น

มาโน่ วางแผน แข้งเทพ เก็บตัวเชียงใหม่ อุ่นเครื่องสโมสรเกาหลี,ญี่ปุ่น
armcasanova
27 ธันวาคม 2559 ( 15:41 )
133

 

มาโน่ เผยเตรียมนำลูกทีมไปเก็บตัวที่ เชียงใหม่ เหมือนปีที่ผ่านมา และ เตรียมติดต่อทีมจากเกาหลีใต้ และ ญี่ปุ่น เพื่อมาอุ่นเครื่องเพื่อเตรียมทีมทำศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

มาโน่ โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอนแบงค็อก ยูไนเต็ด เผยว่าพวกเขาได้วางแผนเดินทางไปเก็บตัวที่เชียงใหม่ และจะอุ่นเครื่องกับทีมจากเกาหลีใต้และญี่ปุ่น เพื่อเตรียมตัวทำการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

แข้งเทพได้สิทธิ์ไปเล่นบอลถ้วยระดับเอเชียเป็นครั้งแรกในรอบสิบกว่าปี หลังคว้าตำแหน่งรองแชมป์ โดยจะต้องรับมือกับยะโฮร์ ดะรุล ต๊ะซิม จากมาเลเซีย ในรอบเพลย์ออฟรอบสอง

โดยมาโน่ ที่อบรมโปรไลเซนส์ ในช่วงที่ผ่านมา กล่าวว่า“ช่วงที่ผ่านมาผมก็ไม่มีปัญหาเท่าไหร่นะ เพราะสต๊าฟฟ์โค้ชของผมหลายคนก็ร่วมงานกับผมมานานกว่า 3-4 ปี และพวกเขาก็รู้บ้างว่าต้องทำยังไง ทั้งการเตรียมตัว การฝึกซ้อมในแต่ละวัน ซึ่งในช่วงเดือนมกราคมนี้ผมก็จะมีเวลา ไปคุมการซ้อมด้วยตัวเองเหมือนเดิม ซึ่งเราก็มีเวลาประมาณ 30 วัน ก่อนลงเล่นแมตช์อย่างเป็นทางการนัดแรก”

“เราวางแผนไว้อย่างดี เราอาจจะเก็บตัวเหมือนช่วงก่อนเริ่มฤดูกาลก่อน เพราะปีที่ผ่านมาเราก็ทำผลงานได้ดี ตอนนี้เราได้ผู้เล่นใหม่มาร่วมทีมประมาณ 2-3 คน ซึ่งหวังว่าจะมาเพิ่มคุณภาพให้กับทีม และอีกสิ่งที่สำคัญคือทำให้นักเตะที่อยู่ในทีมรักษาฟอร์มการเล่นให้ได้เหมือนปีที่ผ่านมา เรารู้ว่ามันยากที่จะไปเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก แต่เราก็จะทำให้ได้ เรามีเวลา 30 วัน เราจะไปที่เชียงใหม่และเราก็จะหาทีมจากทั้งเกาหลีใต้ และ ญี่ปุ่นมาเล่นเกมอุ่นเครื่องกับเราที่นั่น”

ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 รอบเพลย์ออฟ รอบ 2 ระหว่าง แบงค็อก ยูไนเต็ด กับ ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม จะแข่งขันกันที่สนามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ในวันที่ 31 มกราคมปีหน้า

ยอดนิยมในตอนนี้