รีเซต
บ้าคลั่ง!! ลีกจีน พร้อมทุ่มซื้อ โรนัลโด้ ค่าตัว-ค่าเหนื่อยสถิติโลก

บ้าคลั่ง!! ลีกจีน พร้อมทุ่มซื้อ โรนัลโด้ ค่าตัว-ค่าเหนื่อยสถิติโลก

บ้าคลั่ง!! ลีกจีน พร้อมทุ่มซื้อ โรนัลโด้ ค่าตัว-ค่าเหนื่อยสถิติโลก
armcasanova
30 ธันวาคม 2559 ( 10:23 )
693

 

เอเยนต์ส่วนตัวของ คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ เผยผ่านสื่อว่านักเตะคนดังกำลังตกเป็นเป้าหมายล่าสุดของบรรดาทีมมหาเศรษฐีแห่งศึก ไชนีส ซูเปอร์ ลีก พร้อมจ่ายค่าตัวเป็นสถิติโลกชนิดเห็นแล้วทึ่ง

ฆอร์เก เมนเดส ซูเปอร์เอเยนต์คนดัง บอกว่า มีทีมจากลีกแดนมังกร ติดต่อขอเจรจาถึงการดึง โรนัลโด้ ไปล่าตาข่ายที่เมืองจีนโดยไม่บอกว่าเป็นทีมอะไร แต่ยอมจ่ายหนักถึง 260 ล้านปอนด์ (ประมาณ 11,471 ล้านบาท) พร้อมค่าเหนื่อยมหาศาล 1.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 70 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

อย่างไรก็ตาม เมนเดส บอกปฏิเสธไปเพราะเจ้าของรางวัล บัลลงดอร์ 4 สมัย ไม่สนใจ “มีทีมจากเมืองจีนเสนอเงินค่าตัวเข้ามา 260 ล้านปอนด์ ให้กับ รีล มาดริด และจ่ายมากกว่า 85 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,749 ล้านบาท) สำหรับค่าเหนื่อยต่อปี แต่เงินไม่ใช่ทุกสิ่ง ชีวิตของเขาอยู่กับทีมในสเปน”

สำหรับวงการฟุตบอลลีกสูงสุดของจีน เริ่มมีข่าวใช้เงินเพื่อยั่วซูเปอร์สตาร์ระดับโลกมาช่วยยกระดับวงการลูกหนังมังกรให้โด่งดังระดับอินเตอร์ โดยก่อนหน้านี้ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ได้ตัว ออสการ์ ดาวเตะของ เชลซี โดยจ่ายไป 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,650 ล้านบาท) ก่อนเป็น คาร์ลอส เตเวซ อดีตนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเล่นให้ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว รับค่าเหนื่อยต่อสัปดาห์ที่ 615,000 ปอนด์ (ประมาณ 27 ล้านบาท)

ส่วน เมนเดส ได้ให้ความเห็นถึงวงการฟุตบอลจีนทิ้งท้ายว่า “จีนกำลังเปลี่ยนตัวเองเป็นตลาดลูกหนังแห่งใหม่ พวกเขาสามารถซื้อนักเตะชื่อดังได้เป็นจำนวนมาก แต่มันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะได้ตัว โรนัลโด คริสเตียโน คือผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก และการได้รับข้อเสนอสำหรับเราถือเป็นเรื่องปกติ”

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!! 

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่ App Store และ Google Play

 

ยอดนิยมในตอนนี้