รีเซต
ไม่ควรพลาด!! ปรีวิว บิ๊กแมตช์ ลิเวอร์พูล พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นัดคืนข้ามปี

ไม่ควรพลาด!! ปรีวิว บิ๊กแมตช์ ลิเวอร์พูล พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นัดคืนข้ามปี

ไม่ควรพลาด!! ปรีวิว บิ๊กแมตช์ ลิเวอร์พูล พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นัดคืนข้ามปี
armcasanova
30 ธันวาคม 2559 ( 20:01 )
611

 

ลิเวอร์พูล (2) – แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (3) ( ถ่ายทอดสด BeIN Sports 1 วันที่ 31 ธ.ค. เวลา 00:30 น. )

บิ๊กแมตช์คืนข้ามปี “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เปิดบ้านรับ การมาเยือนของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 2 และ 3 จะต้องมาพบกันเอง หลายทีมชั้นนำ เชลซี,อาร์เซน่อล,สเปอร์,แมนยู หวังอยากให้ 2 ทีมนี้เสมอกันดีที่สุด เพื่อจะตัดแต้มกันเอง

โดยบิ๊กแมตช์นี้จะเป็นการพบกันของ 2 กุนซือสมองเพชร อย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ และ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ทั้งคู่เคยเจอกันมาแล้ว สมัยที่คุม ดอร์ทมุนด์ และ บาเยิร์น มิวนิค เรียกว่า ไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว

คล็อปป์ เคยชนะ เป๊ป ในเกมเดเอฟเบ ซูเปอร์ คัพ เมื่อปี 2013 ด้วยการถล่ม 4-2 แต่หลังจากนั้น 3 เดือน เป๊ป ก็เอาคืนด้วยการนำ บาเยิร์น บุกไปถล่ม ดอร์ทมุนด์ 3-0 และหลังจากนั้นก็ผลัดกันแพ้ผลัดกันชนะมาตลอด

ความพร้อมของทั้ง 2 ทีม สำหรับ ลิเวอร์พูล 5 นัดหลังสุดใน พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูลไม่แพ้เลย ชนะ 4 นัด เสมอ 1 นัด โดย ลิเวอร์พูล จะยังไม่มีทั้ง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ โจเอล มาติป กลับมาลงสนามในเกมวันส่งท้ายปีเก่า เนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า

ทางด้าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถือว่าได้รับข่าวดี เซร์จิโอ อเกวโร่ จะได้กลับมาลงสนามอีกครั้งด้วยหลังโดนโทษแบนยาวมา 4 นัด จอห์น สโตนส์ ฟื้นตัวจากอาการเจ็บเข่าแล้วและน่าจะฟิตพอสำหรับการออกสตาร์ทได้ แต่ แวนซองต์ กอมปานี กับ เลรอน ซาเน่ นั้นยังไม่พร้อมที่จะลงเล่น

เกมนี้จะเป็นอีกเกมที่แฟนบอล ไม่ควรพลาด เนื่องจาก กุนซือระดับโลกทั้ง 2 คน และยังผู้เล่นตัวหลักหลายคนของทั้ง 2 ทีม ก็ลงสนามกันอย่างพร้อมหน้า และเกมนี้ยังมีความหมายต่อการลุ้นแชมป์ของทั้ง 2 ทีมอีกด้วย เกมนี้อยู่ที่ว่า เกมรับใครจะผิดพลาดมากกว่ากัน และ แนวรุกของอีกฝ่ายจะฉวยโอกาสได้หรือไม่ ดูแล้วเกมนี้น่าจะมีสกอร์ค่อนข้างเยอะ

ฟันธง!!!! ลิเวอร์พูล 2 – 2 แมนเชสเตอร์ ซิตี้

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!! 

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่ App Store และ Google Play

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้