รีเซต
ถึงเวลา!! ซิโก้ พร้อมเจรจา ต่อสัญญาใหม่ 11 ม.ค. พบนายกฯ

ถึงเวลา!! ซิโก้ พร้อมเจรจา ต่อสัญญาใหม่ 11 ม.ค. พบนายกฯ

ถึงเวลา!! ซิโก้ พร้อมเจรจา ต่อสัญญาใหม่ 11 ม.ค. พบนายกฯ
armcasanova
1 มกราคม 2560 ( 08:52 )
204

 

ซิโก้ พร้อมเจรจากับสมาคมฯ ถึงสัญญาฉบับใหม่ โดยคาดว่างานเลี้ยงฉลองวันที่ 11 ม.ค.นี้ คงได้คุยกับนายกสมาคมฯ พร้อมเผยต้องหาเวลาอบรมโปร ไลเซนส์ เพิ่มเติม แต่ยืนยันไม่ส่งผลกระทบต่อการคุม ทีมชาติไทย

“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย มีสัญญากับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ถึงเดือน กุมภาพันธ์ 2560 ซึ่ง “บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง นายกสมาคมฯ ยังไม่ยืนยันว่าจะต่อสัญญากุนซือจอมตีลังการายนี้ออกไปหรือไม่

ซิโก้ เปิดเผยว่า ตนเองพร้อมเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับสมาคมฯ ซึ่งคาดว่าวันที่ 11 มกราคม 2560 น่าจะได้หารือกัน เนื่องจากเป็นงานเลี้ยงฉลองความสำเร็จของ ทีมชาติไทย ในช่วงปี พ.ศ.2559 ที่ผ่านมา

“ผมได้วางแผนงานปีหน้าเอาไว้บ้างแล้ว แต่ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับสัญญาฉบับใหม่ด้วย ซึ่งคาดวันที่ 11 มกราคม คงได้พูดคุยกับท่านนายกสมาคมฯ อย่างเป็นทางการ”

ซิโก้ กล่าวต่อว่า ในปี 2560 ตนเองจะต้องหาเวลาไปอบรมโปร ไลเซนส์ เพิ่มเติม เนื่องจากช่วงแรกของการอบรมที่ประเทศไทย เมื่อต้นเดือน ธันวาคม ตนเองติดภารกิจคุม ทีมชาติไทย สู้ศึกฟุตบอลฯ และเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 ทั้งนี้จะพยายามหาเวลาอบรมในช่วงที่ ทีมชาติไทย ไม่มีโปรแกรมแข่งขัน เพื่อไม่ให้ส่งผลกระทบต่อการทำงานเตรียมทีม “ช้างศึก”

 

ยอดนิยมในตอนนี้