รีเซต
มีภาระ!! วิตเซล ปัดซบ ยูเวนตุส เลือกย้ายไป ลีกจีน เพราะเรื่องเงิน

มีภาระ!! วิตเซล ปัดซบ ยูเวนตุส เลือกย้ายไป ลีกจีน เพราะเรื่องเงิน

มีภาระ!! วิตเซล ปัดซบ ยูเวนตุส เลือกย้ายไป ลีกจีน เพราะเรื่องเงิน
armcasanova
2 มกราคม 2560 ( 22:23 )
441

 

แอ็กเซล วิตเซล กองกลางหัวฟูชาวเบลเยี่ยมให้สัมภาษณ์ยอมรับว่า เขาเลือกปฏิเสธโอกาสการย้ายไปค้าแข้งให้กับยูเวนตุส และเตรียมไปค้าแข้งกับสโมสรในไชนีส ซูเปอร์ ลีกเพราะค่าเหนื่อยที่น่าดึงดูดใจ

มิดฟิลด์ของเซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ถูก “ม้าลาย” ตามล่าลายเซ็นมาอย่างยาวนาน โดยมีการระบุว่า สโมสรดังของอิตาลี จะจ่ายเงิน 5 ล้านยูโรให้กับต้นสังกัดปัจจุบันของนักเตะ เพื่อคว้าตัวมาร่วมทีมในเดือนมกราคมนี้เลย (สัญญาหมดสิ้นฤดูกาล)

อย่างไรก็ตามเกิดความเปลี่ยนแปลงเมื่อฝั่งนักเตะได้รับการทาบทามจากสโมสรเทียนจิน กัวเจียน ซึ่งเป็นทีมในไชนีส ซูเปอร์ ลีก ที่มาพร้อมกับข้อเสนอเป็นจำนวนเงินมหาศาล

เป็นที่เชื่อกันว่า วิตเซล จะได้รับสัญญา 4 ปี โดยเป็นค่าเหนื่อยประมาณ 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ส่วนทางต้นสังกัดจะฟาดค่าตัว 20 ล้านยูโร ทำกำไรมากกว่าการขายให้ยูเวนตุสถึงสี่เท่า

“มันเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากนะเพราะว่าในมุมหนึ่ง พวกเขาคือยูเวนตุสซึ่งเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่”

“แต่อีกมุมหนึ่งก็มีข้อเสนอที่ครอบครัวของผมไม่สามารถปฏิเสธได้ เหล่าผู้บริหารของยูเวนตุสปฏิบัติตนกับผมอย่างเป็นสุภาพบุรุษ และสิ่งนี้ก็กินใจผมมาก”

“ผมจะคอยตามเชียร์ยูเวนตุสและหวังว่าพวกเขาสามารถคว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก จากนั้นใครจะรู้ล่ะ บางทีในอนาคตเส้นทางของพวกเราอาจได้มาบรรจบกัน!”

ยอดนิยมในตอนนี้