รีเซต
วอริกซ์ แจ้งชุดเหย้า ช้างศึก ใช้สีดำ ประเดิมงานแรก ฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน

วอริกซ์ แจ้งชุดเหย้า ช้างศึก ใช้สีดำ ประเดิมงานแรก ฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน

วอริกซ์ แจ้งชุดเหย้า ช้างศึก ใช้สีดำ ประเดิมงานแรก ฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน
armcasanova
3 มกราคม 2560 ( 10:35 )
2.9K

 

วอริกซ์ แจ้ง ฟีฟ่า ใช้สีดำเป็นชุดเหย้าของ ทีมชาติไทย ขณะที่ชุดเยือนใช้สีขาว ซึ่งประเดิมงานแรกคือฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน

วิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด กล่าวว่า หลังจากปล่อยคลิปเสื้อเชียร์สำหรับแฟนบอลออกไป ถือว่าได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากแฟนบอล ซึ่งชุดดังกล่าวนอกจากจะให้แฟนบอลใส่เชียร์แล้ว จะนำมาใช้เป็นชุดแข่งของ ทีมฟุตซอล ทีมชาติไทย ด้วย เนื่องจากเป็นทีมแรกที่จะต้องทำการแข่งขันในปี 2017 ในศึกฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน ระหว่างวันที่ 23-29 มกราคมนี้ ดังนั้นเสื้อเชียร์ดังกล่าวจึงถือเป็นชุดแข่งของทีมฟุตซอลด้วย

“ส่วนเสื้อตัวเต็มของ ทีมชาติไทย จะมีการเปิดตัวอีกครั้งในเดือน มีนาคม เพื่อให้ ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ใส่แข่งนัดแรกวันที่ 23 มีนาคม พบ ซาอุดิอาระเบีย ศึกฟุตบอลโลก 2018 โดยความพิเศษของเสื้อ ทีมชาติไทย ในปีนี้ คือได้แจ้งต่อ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ไปแล้วว่าจะใช้สีดำเป็นสีชุดเหย้า เพื่อถวายความอาลัยต่อพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ส่วนชุดเยือนเป็นสีขาว”

วิศัลย์ กล่าวต่อว่า เสื้อเชียร์ “ช้างศึก” วอริกซ์ สปอร์ต ได้นำเทคโนโลยีการทอผ้าที่ทันสมัยที่สุดเพื่อผลิตเสื้อให้เป็นลายไทย โดยเนื้อผ้าเป็นโพลีเอสเตอร์เกรดเดียวกับที่ใช้ผลิตเสื้อแข่งของทีมชั้นนำในไทยลีก นอกจากนั้นยังมีของแถมและบัตรสมาชิกอยู่ในซองเสื้อ ซึ่งบัตรนี้จะเป็นช่องทางให้แฟนๆ ได้ร่วมกิจกรรมกับวอริกซ์ในอนาคตได้สะดวกขึ้น

โดยแฟนๆสามารถสั่งซื้อได้ที่ เซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขา ซุปเปอร์สปอร์ต สปอร์ตมอลล์ ร้านค้าเสื้อผ้ากีฬาทั่วไป รวมถึงช่องทางออนไลน์ที่ www.warrix.co.th และเพจเฟสบุ๊ค warrix official ตั้งแต่วันที่ 5 มกราคมเป็นต้นไป

 

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้