รีเซต
ศิษย์เก่า!! พีน่า เพลย์เมกเกอร์บราซิล โพสต์เตรียมซบรัง นครราชสีมา เอฟซี

ศิษย์เก่า!! พีน่า เพลย์เมกเกอร์บราซิล โพสต์เตรียมซบรัง นครราชสีมา เอฟซี

ศิษย์เก่า!! พีน่า เพลย์เมกเกอร์บราซิล โพสต์เตรียมซบรัง นครราชสีมา เอฟซี
kajohnjohnyos
3 มกราคม 2560 ( 15:07 )
402

 

ความเคลื่อนไหวของศึกฟุตบอล ไทยลีก 2017 ที่กำลังมีความเข้มข้นอย่างมากในตลาดนักเตะก่อนเปิดฤดูกาล

ล่าสุด มีข่าวคราวมาจากในรั้วของ “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี อีกครั้ง เมื่อ อันโตนีโอ พีน่า กองกลางชาวบราซิล ได้ทำการโพสต์ภาพมุ่งหน้าจากบ้านเกิด ประเทศบราซิล สู่ จ.นครราชสีมา เพื่อรอเปิดตัวกับสโมสรใหม่อย่าง นครราชสีมา เอฟซี ในฤดูกาล 2017

ทั้งนี้ ดาวเตะวัย 27 ปี โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นไม่น้อย ในฤดูกาลที่ผ่านมา หลังทำไป 7 แอสซิสต์ และ 1 ประตูจาก 26 นัด ให้ พัทยา ยูไนเต็ด ทว่าไม่ได้รับการต่อสัญญฉบับใหม่ออกไป ก่อนจะเป็น นครราชสีมา เอฟซี ที่กระชากตัวมาร่วมทัพ ซึ่งจะทำให้เขาได้กลับมาร่วมงานกับ มิลอส โยซิช เทรนเนอร์ชาวเซอร์เบีย อีกครั้งหลังจากเคยอยู่ด้วยกันในถิ่นหนองปรือ

สำหรับ พีน่า วัย 27 ปี ถือเป็นเพื่อนสนิทของ เคลตัน ซิลวา ดาวยิงสุดหล่อ “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน หลังทั้งคู่ย้ายมาเล่นในเมืองไทยกับทีม “พลังเอ็ม” โอสถสภา M-150 สระบุรี เมื่อปี 2011 ผ่านการค้าแข้งมาแล้วกับหลากหลายสโมสรในบราซิล รวมถึงทีมในไทยอย่าง บางกอก เอฟซี, ราชนาวี เอฟซี และ พัทยา ยูไนเต็ด ปีล่าสุด

ขอขอบคุณข่าวและภาพจาก Goal Thailand

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่ App Store และ Google Play

 

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ