รีเซต
หล่อ น่ารัก!! น้องคอร์บิ้น นิวเบ็คแฮม แห่งโลกลูกหนัง ส่งคลิป สวัสดีปีใหม่ คนไทย (มีคลิป)

หล่อ น่ารัก!! น้องคอร์บิ้น นิวเบ็คแฮม แห่งโลกลูกหนัง ส่งคลิป สวัสดีปีใหม่ คนไทย (มีคลิป)

หล่อ น่ารัก!! น้องคอร์บิ้น นิวเบ็คแฮม แห่งโลกลูกหนัง ส่งคลิป สวัสดีปีใหม่ คนไทย (มีคลิป)
kajohnjohnyos
3 มกราคม 2560 ( 18:50 )
453

 

ความเคลื่อนไหวของวงการลูกหนังสุดน่ารัก ได้เกิดขึ้นอีกครั้ง โดยล่าสุดแฟนเพจเฟสบุ๊คชื่อดังของวงการฟุตบอลไทย อย่าง “เกรียนบอลไทย” ได้ทำการเผยคลิป น้องคอร์บิ้น นักฟุตบอลตัวน้อยเจ้าของฉายา “นิวเบ็คแฮม” อวยพรปีใหม่ เป็นภาษาอังกฤษปนภาษาไทย โดยมีข้อความกำกับดังนี้

น้องคอร์บิ้น มาอวยพรปีใหม่ให้กับแฟนบอลชาวไทยทุกคนครับ
ซับไตเติ้บอยู่ข้างล่างจ้า ดังนั้นใครจะเล่นมุกว่าฟังแล้วกูร้องไห้ ก็อย่าเลย กูขี้เกียจชงว่า “ซาบซึ้ง?” เพื่อให้มึงตบว่า “แปลไม่ออก” แฮ่!!

“สวัสดีปีใหม่ครับ ขอให้มีความสุขมากๆนะครับ แล้วผมก็ขอขอบคุณทุกๆคนที่คอยสนับสนุนผมด้วยดีเสมอมา จากคอร์บิ้นเองครับ บ๊ายบ่าย”

Cr. คุณแม่


สำหรับน้อง “คอร์บิ้น เมอร์เรย์” นั้น นับเป็นวันเดอร์คิดส์นักเตะรุ่นเยาว์ ที่ได้รับการจับตามองเป็นอย่างยิ่ง โดยมีฉายาว่า “นิวเบ็คแฮม” โดยปัจจุบัน เจ้าหนูรายนี้ มีอายุเพียง 7 ขวบ เป็นลูกครึ่งไทย-อังกฤษ

ทั้งนี้ น้องคอร์บิ้น โด่งดังมาจากลูกยิงไกล ขณะเล่นให้กับทีมวู้ดแบงค์ ในสนามคัมป์ นู ซึ่งประตูนี้ถูกนำไปเปรียบเทียบกับประตูของ เดวิด เบ็คแฮม ที่ยิงใส่วิมเบิลดัน ซึ่งเจ้าตัวเคยถูกทาบทามไปร่วมทดสอบฝีเท้า และเล่นกับทีมเยาวชนในอังกฤษ กับหลายสโมสรทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล, เอฟเวอร์ตัน, แบล๊คเบิร์น รวมถึงบิวรี่ มาแล้วด้วย

ขอขอบคุณคลิปจากแฟนเพจเฟสบุ๊ค เกรียนบอลไทย

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่ App Store และ Google Play

 

ยอดนิยมในตอนนี้