รีเซต
ชัดเจนนะ!! โรนัลโด้ เผยเหตุผล ปฏิเสธเงินก้อนโตที่ทีม ลีกจีน ทุ่มซื้อ

ชัดเจนนะ!! โรนัลโด้ เผยเหตุผล ปฏิเสธเงินก้อนโตที่ทีม ลีกจีน ทุ่มซื้อ

ชัดเจนนะ!! โรนัลโด้ เผยเหตุผล ปฏิเสธเงินก้อนโตที่ทีม ลีกจีน ทุ่มซื้อ
armcasanova
4 มกราคม 2560 ( 10:44 )
677

 

โรนัลโด้ ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน กรณีที่มีทีมเงินหนาจาก ลีกจีน ยื่นซื้อเขา ด้วยค่าตัวและค่าเหนื่อย สถิติโลก โรนัลโด้ ได้เปิดเผยเหตุผลที่ไม่ย้ายไปลีกจีนว่า เขาต้องการเป็นเบอร์ 1 ของโลก เป็นนักเตะที่มีคุณค่า ไม่ได้ต้องการเป็นนักเตะที่มีมูลค่าสูง

ก่อนหน้านี้ ฆอร์เก เมนเดส เอเยนต์ส่วนตัวของ คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ เปิดเผยว่า มีทีมมหาเศรษฐี จากลีกแดนมังกร สนใจทุ่มเงินค่าเหนื่อยถึง 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,733 ล้านบาท) ต่อปี ยั่วใจให้แข้งวัย 31 ปี หันหลังให้ถิ่น ซานติเอโก้ เบอร์นาเบว แต่ โรนัลโด้ ก็ตอบปฏิเสธผ่านมาว่า ไม่สนใจ

ล่าสุด เป็น เอสปานา สื่อชื่อดังของแดนกระทิงดุ ได้คำตอบจาก เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 4 สมัย ว่า “เรื่องเงินไม่ใช่สิ่งสำคัญที่สุดของชีวิต งานของผมคือการพยายามอย่างสุดความสามารถ และทุ่มเทเต็มที่ในสิ่งที่ตัวเองทำ การได้เป็นเบอร์ 1 เป็นนักเตะที่มีคุณค่า มันคือสิ่งสำคัญที่สุดในชีวิตของผม”

“การได้ชื่อว่าเป็นนักเตะที่มีมูลค่ามากที่สุดในโลกคือสิ่งที่ดี แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่ผมสนใจ งานของผมคือเล่นฟุตบอล ทำให้ดีที่สุด และให้ความสำคัญกับเงินแค่เพียงสิ่งที่ช่วยอำนวยความสะดวกสบาย และความอิสระยามที่เลิกเล่นฟุตบอลไปแล้ว” กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ระบุ

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่ App Store และ Google Play

 

ยอดนิยมในตอนนี้