รีเซต
ซูวอนก็มา!! สามทีมดัง พร้อมบุก ชลบุรี ลุยศึกปรีซีซั่น ช้าง อินวิเตชั่น 2017

ซูวอนก็มา!! สามทีมดัง พร้อมบุก ชลบุรี ลุยศึกปรีซีซั่น ช้าง อินวิเตชั่น 2017

ซูวอนก็มา!! สามทีมดัง พร้อมบุก ชลบุรี ลุยศึกปรีซีซั่น ช้าง อินวิเตชั่น 2017
kajohnjohnyos
4 มกราคม 2560 ( 16:02 )
139

 

“บิ๊กจี” จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ทัพ “ฉลามชล” เปิดเผยว่า สโมสรเตรียมจะจัดทัวร์นาเม้นท์ 4 เส้า “ช้าง ชลบุรี อินวิเตชั่น 2017” ในระหว่างวันที่ 20 และ 22 ม.ค.นี้ เพื่อเป็นการเตรียมทีมช่วงโค้งสุดท้าย ก่อนเปิดฤดูกาล

การแข่งขันฟุตบอล รายการดังกล่าว ถือเป็นทัวร์นาเม้นท์สำคัญ ในช่วงปรีซีซั่นที่จัดต่อเนื่อง มาเป็นปีที่ 5 ติดต่อกันแล้ว โดย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด และสื่อ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ในฐานะเจ้าภาพ ได้ออกมาเปิดเผย ข้อมูลการแข่งขันในปีนี้ ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า

“ในปีนี้ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ร่วมกับ เครื่องดื่มตราช้าง จัดการแข่งขันฟุตบอล รายการ ช้าง ชลบุรี อินวิเตชั่น 2017 เหมือนทุกๆปีที่ผ่านมา เพื่อให้ทีมได้เตรียมความพร้อม ก่อนฤดูกาลใหม่ จะเริ่มต้นขึ้น”

“โดยในครั้งนี้ สโมสรได้เชิญ 2 ทีมชั้นนำของเมืองไทย อย่าง ชัยนาท ฮอร์นบิล ซึ่งเป็น แชมป์เก่าฟุตบอลรายการนี้เมื่อปีที่แล้ว และ ราชนาวี พร้อมด้วย ทีมชั้นดี จาก ประเทศเกาหลีใต้ อย่าง ซูวอน เอฟซี เข้าร่วมทำการแข่งขัน ณ สนาม ชลบุรีสเตเดี้ยม ในวันที่ 20 และ 22 ม.ค.นี้ ”

“ส่วนรายละเอียดต่างๆ ของการแข่งขันนั้น สโมสรจะมีการแถลงข่าว ให้กับ สื่อมวลชน และ แฟนบอลทุกท่าน ได้ทราบอีกครั้ง ในวันที่ 17 ม.ค. นี้ ที่ โรงแรม โกลเด้น ทิวลิป ซอฟฟอร์รีน พระราม 9”

“ซึ่งผมก็ขอเชิญชวนให้แฟนบอล “ฉลามชล” รวมถึงแฟนบอลที่สนใจ เดินทางเข้ามาร่วมชมการแข่งขันในครั้งนี้กันให้มากๆครับ รับรองได้เลยว่าปีนี้ จะยังคงมีความสนุกตื่นเต้น เร้าใจ เหมือนกับการแข่งขันตลอดช่วง 4 ปีที่ผ่านมาอย่างแน่นอนครับ”

ขอขอบคุณข่าวและภาพจาก www.chonburifootballclub.com

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่ App Store และ Google Play

 

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ