รีเซต
เด็กระเบิด!! เทโรดึงตัว ดัสกร ทองเหลา คืนถิ่นมังกรไฟ เรียบร้อยแล้ว

เด็กระเบิด!! เทโรดึงตัว ดัสกร ทองเหลา คืนถิ่นมังกรไฟ เรียบร้อยแล้ว

เด็กระเบิด!! เทโรดึงตัว ดัสกร ทองเหลา คืนถิ่นมังกรไฟ เรียบร้อยแล้ว
kajohnjohnyos
4 มกราคม 2560 ( 17:43 )
1.3K

 

วามเคลื่อนไหวของสโมสร “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน ทีมดังแห่งศึก โตโยต้า ไทยลีก ที่ล่าสุดมีข่าวดีให้แฟนๆ ไฟดราก้อนส์ ได้ฮือฮากันอีกครั้ง

ทั้งนี้ ข่าวล่าสุด ได้มีการคอนเฟิร์มว่า บีอีซี เทโรศาสน ได้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ดัสกร ทองเหลา กองกลางจอมเก๋าจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย โดยคาดว่าจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการหลังดาวเตะรายนี้ลาสิกขาบทจากการบวชพระ

อดีตเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติไทย หลุดเป็นตัวสำรองในทัพกิเลนผยองอย่างถาวร เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา หลังจากการเข้ามาของบรรดานักเตะทีมชาติไทยรุ่นใหม่จำนวนมาก ก่อนที่จะมีข่าวคราวย้ายทีมหนาหูในช่วงจบฤดูกาล หลังจาก “กิเลนผยอง” ได้แชมป์ โดยมี นครปฐม ยูไนเต็ด และ บีอีซี เทโรศาสน สองทีมที่มีข่าวมากที่สุด

สำหรับ ดัสกร ทองเหลา สร้างชื่อมากับบีอีซี เทโรศาสน หลังอยู่ค้าแข้งระหว่างฤดูกาล 2000-2006 โดยคว้าแชมป์ไทยลีก 2 สมัย , ถ้วยพระราชทาน ก. 1 สมัย และรองแชมป์เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก ก่อนจะย้ายกลับมาอยู่กับทีมอีกครั้งรอบ 11 ปี

ปัจจุบัน ดัสกรอยู่ระหว่างลาอุปสมบททดแทนคุณบิดา มารดา ที่วัดเบญจมบพิตรดุสิตวนาราม ตั้งแต่วันที่ 24 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยวางกำหนดเข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ 14 วัน และคาดว่าจะกำหนดลาสิกขาบทวันที่ 7 มกราคมนี้

ขอขอบคุณข่าว และภาพจาก Goal Thailand

 

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่ App Store และ Google Play

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้