รีเซต
เสริมโหด!! บางกอกกล๊าส เปิดตัวมิดฟิลด์ตัวใหม่ ดีกรีทีมชาติโบลิเวีย

เสริมโหด!! บางกอกกล๊าส เปิดตัวมิดฟิลด์ตัวใหม่ ดีกรีทีมชาติโบลิเวีย

เสริมโหด!! บางกอกกล๊าส เปิดตัวมิดฟิลด์ตัวใหม่ ดีกรีทีมชาติโบลิเวีย
kajohnjohnyos
4 มกราคม 2560 ( 17:49 )
403

 

“เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี เปิดตัว ยาสมานี่ คัมโปส มิดฟิลด์ทีมชาติโบลิเวีย จากสโมสรคาซม่า ทีมในพรีเมียร์ลีกคูเวตอย่างเป็นทางการ เพื่อเสริมศักยภาพเกมรุก ลุยฤดูกาล 2017 

ความเคลื่อนไหวของทีม “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี ในการเตรียมทีมเพื่อสู้ศึกฤดูกาล 2017 ยังคงมีการเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง จากที่ทีม บีจี ได้แสดงความสนใจในตัว ยาสมานี่ คัมโปส มิดฟิลด์วัย 28 ปีทีมชาติโบลิเวีย ชุดลุยศึกโคปาอเมริกา 2016 จากสโมสรคาซม่า เอสซี ทีมในพรีเมียร์ลีกคูเวต (ยืมตัวจาก สปอร์ตบอย วอร์เนส ทีมในโบลิเวีย พรีเมียร่า)

โดยล่าสุด ยาสมานี่ คัมโปส ได้เดินทางถึงประเทศไทย และผ่านการตรวจร่างกาย รวมถึงได้เซ็นสัญญาร่วมทีม บีจี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำให้ ยาสมานี่ จะได้โอกาสโชว์ผลงานต่อหน้าแฟนๆ บีจี ในถิ่นลีโอ สเตเดี้ยม เป็นระยะเวลา 2 ปีด้วยกัน

ซึ่ง ยาสมานี่ ได้เผยถึงการเข้าร่วมทีม “เดอะ แรบบิท” ในครั้งนี้ว่า “ผมมีความสุขมากที่ได้ย้ายมาร่วมทีม บีจี ผมขอขอบคุณสโมสรฯที่เชื่อใจในตัวผมและดึงผมเข้าร่วมทีม คือผมต้องทำผลงานให้ดี และพิสูจน์ตัวเองว่าสโมสรฯตัดสินใจถูกต้อง ซึ่งผมต้องการที่จะประสบความสำเร็จกับทีมในฤดูกาลนี้และปีถัดไป”

นอกจากนี้ ห้องเครื่องทีมชาติโบลิเวีย ยังกล่าวอีกด้วยว่า “ผมต้องเริ่มด้วยการฝึกซ้อมที่หนักหน่วง และก้าวไปยืนเป็นผู้เล่นตัวจริงให้ได้ก่อน และจะพยายามปรับตัวให้เข้ากับเพื่อนร่วมทีม สต๊าฟฟ์ และแฟนบอลทุกคน และแน่นอนว่าผมอยากจะทำผลงานให้ดีที่สุด และยิงประตูให้ได้มาก เพื่อช่วยให้ทีมลุ้นแชมป์ให้ได้”

สำหรับ ยาสมานี่ คัมโปส จะเดินทางพร้อมเพื่อนร่วมทีม บีจี ไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่ วิชชิ่งทรี รีสอร์ท จ.ขอนแก่น ในวันที่ 5-11 ม.ค.นี้ ซึ่งทีม บีจี จะประเดิมอุ่นเครื่องนัดแรกในวันเสาร์ที่ 14 ม.ค.60 ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม ในเวลา 18:00 น.

ขอขอบคุณข่าวและภาพจาก bangkokglassfc.com

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่ App Store และ Google Play

 

ยอดนิยมในตอนนี้