รีเซต
ต้องยอมรับ!! คอนเต้ สั่งลูกทีมลืมความผิดหวัง เดินหน้าลุยต่อ

ต้องยอมรับ!! คอนเต้ สั่งลูกทีมลืมความผิดหวัง เดินหน้าลุยต่อ

ต้องยอมรับ!! คอนเต้ สั่งลูกทีมลืมความผิดหวัง เดินหน้าลุยต่อ
armcasanova
5 มกราคม 2560 ( 11:00 )
7.5K

 

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี สั่งลูกทีมยอมรับผลการแข่งขันที่เกิดขึ้น หลังเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ต่อ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส 0-2 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ค่ำคืนวันที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา ก่อนสั่งเดินหน้าลุยต่อไปแม้เสียสถิติชนะรวดไปแล้ว

เกมที่ ไวท์ ฮาร์ท เลน เดเล อัลลี่ แนวรุกเจ้าถิ่นโชว์ฟอร์มฉายแสงโหม่ง 2 ประตู ทำให้ “ไก่เดือยทอง” คว้า 3 แต้มเข้าบ้าน ขณะเดียวกัน ยังหยุดสถิติชนะรวดของ เชลซี ให้จบลงเพียง 13 นัดติอต่อกันแค่นั้น

หลังเกม คอนเต้ เผยว่า “เรารู้ว่าสิ่งนี้จะเกิดขึ้นอยู่แล้ว และเกมมันก็ออกมาดี พวกเขาทำประตุได้ตั้งแต่ต้นครึ่งแรก และมาได้อีกลูก นั้นถือเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมของพวกเขา อย่างไรก็ตาม พวกเขาถือเป็นทีมที่เราต้องต่อสู้เพื่อแย่งแชมป์ไปด้วยจนจบซีซันอยู่แล้ว”

พวกเขาต่อสู้อย่างเต็มที่เพื่อแย่งแชมป์เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และแน่นอนว่า ท็อตแน่ม ก็จะต่อสู้แบบนี้เช่นกันในปีนี้ เราทั้งคู่ต่างเป็นทีมที่ดี และมุ่งหวังจะเป็นผู้ชนะ ส่วนเราก็พลาดที่จะตีเสมอ ดังนั้น การพ่ายแพ้ต่อ ท็อตแน่ม คือ สิ่งที่ผมคิดไว้แล้ว

“สิ่งที่สำคัญที่สุดในตอนนี้คือการเริ่มต้นใหม่ หลังจากชนะมา 13 เกมติด แม้การพ่ายแพ้จะเป็นสิ่งที่ยอมรับได้ยาก แต่นี่แหละคือฟุตบอล เราต้องยอมรับสิ่งนี้และจดจำว่าความพ่ายแพ้ของเราเกิดขึ้นจากการเจอกับทีมที่ยอดเยี่ยม” คอนเต้ ระบุ

 

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่ App Store และ Google Play

 

ยอดนิยมในตอนนี้