รีเซต
จุใจรับปีไก่!! อย่าพลาดชม 14 บิ๊กแมตช์ มันส์ทุกคู่ บู๊ทุกเกม ตลอดเดือนมกราคม

จุใจรับปีไก่!! อย่าพลาดชม 14 บิ๊กแมตช์ มันส์ทุกคู่ บู๊ทุกเกม ตลอดเดือนมกราคม

จุใจรับปีไก่!! อย่าพลาดชม 14 บิ๊กแมตช์ มันส์ทุกคู่ บู๊ทุกเกม ตลอดเดือนมกราคม
armcasanova
6 มกราคม 2560 ( 18:16 )
727

 

สำหรับในเดือน มกราคม นี้ แฟนบอลได้เต็มอิ่มกับ 14 บิ๊กแมตช์ ต้อนรับปีไก่ ของฟุตบอลต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น พรีเมียร์ลีก, ลา ลีกา, กัลโช่ เซเรีย อา และ ลีกเอิง ดูสด ชัดระดับ HD ทุกแมตช์ ได้แอพพลิเคชั่นที่ True ID หรือจะดูบนคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเว็บ tss.trueid.net โดยใช้เน็ตทรู

สำหรับ 14 บิ๊กแมตช์ ในเดือนมกราคม มีดังนี้

 

1. ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส พบ เชลซี (คืนวันที่ 4 ม.ค.60 เวลา 03.00 น.)

บิ๊กแมตช์ต้อนรับปี ไก่เดือยทอง ทีมที่ถูกเรียกว่าม้ามืดในการลุ้นแชมป์เปิดบ้านรับการมาเยือนของจ่าฝูง สิงโตน้ำเงินคราม ที่ลุ้นชัยชนะติดต่อกันนัดที่ 14 ได้หรือไม่ เกมนี้จะเป็นการพบกันของ 2 ยอดกุนซือแห่งเกาะอังกฤษ และนักเตะระดับซูเปอร์สตาร์ของลีก

 

2. บียาร์เรอัล พบ บาร์เซโลน่า (คืนวันที่ 8 ม.ค.60 เวลา 02.45 น.)

ศึกในระดับหัวตาราง เรือดำน้ำสีเหลือง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เจ้าบุญทุ่ม ทั้ง 2 ทีมพบกัน ทางฝั่งของ บาร์เซโลน่า เป็นทีมที่เอาชนะเยอะกว่า โดยนัดหลังๆ จะยิงประตู บียาร์เรอัล ได้มากถึง 3 ประตู เป็นอย่างต่ำ เกมนี้ต้องลองมาชมว่า บาร์ซ่า จะทำได้เหมือนเช่นเคยหรือไม่

 

3. เลสเตอร์ ซิตี้ พบ เชลซี (คืนวันที่ 14 ม.ค.60 เวลา 00.30 น.)

จิ้งจอกสยาม แชมป์เก่า เปิดบ้านรับการมาเยือน สิงห์บูล ที่กำลังยืนอยู่บนบัลลังก์แชมป์ในขณะนี้ เป็นเกมที่ยากอีกเกมของ เชลซี ถึงแม้ในปีนี้ เลสเตอร์ ซิตี้ จะฟอร์มตกลงมาบ้าง แต่ จิ้งจอกสยาม ก็ยังมีทีเด็ดซ่อนอยู่อีกเพียบ

 

4. แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล (คืนวันที่ 15 ม.ค.60 เวลา 23.00 น.)

ปีศาจแดง ปะทะ หงส์แดง เป็นอีกแมตช์ที่สำคัญของแฟนบอลชาวไทยที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง เนื่องด้วยทั้งตัวผู้จัดการทีม มูรินโญ่ กุนซือจอมแอคชั่น จะต้องพบกับ คล็อปป์ กุนซือจอมแท็กติก พร้อมกับบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความดุดัน ของเกม จนได้สมญานามว่า red war

 

5. เซบีย่า พบ เรอัล มาดริด (คืนวันที่ 15 ม.ค.60 เวลา 02.45 น.)

ทีมดังจาแคว้นอันดาลูซีอา ต้องโคจรมาพบกับ ราชันชุดขาว อีกครั้งหลังจากในเดือนนี้ มีคิวเจอกันในศึก โคปา เดอ เรย์ ที่ มาดริด เป็นบ้านเอาชนะไปได้ 3-0 แมตช์นี้จะเป็นแมตช์ล้างตาของ เซบีย่า ได้หรือไม่ ต้องติดตามดูกัน

 

6. ฟิออเรนติน่า พบ ยูเวนตุส (คืนวันที่ 15 ม.ค.60 เวลา 02.45 น.)

เป็นเกมที่ ม่วงมหากาฬ ต้องพบกับ ม้าลาย ทีมจ่าฝูงของลีก ปีนี้ ฟิออเรนติน่า ฟอร์มถือว่าไม่ค่อยดีนัก ถ้าเทียบกับ ยูเวนตุส ที่ฟอร์มการเล่นคงเส้นคงวาที่สุด ต้องรอดูกันว่า เกมนี้ ยูเวนตุส จะพิชิตเจ้าบ้านได้หรือไม่

 

7. โอลิมปิก มาร์กเซย พบ โมนาโก (คืนวันที่ 15 ม.ค.60 เวลา 03.00 น.)

สตาด เวโลโดรม ต้องสะเทือน เมื่อเจ้าบ้าน “โอแอ็ม” โอลิมปิก มาร์กเซย เปิดบ้านต้อนรับ โมนาโก ที่กำลังคั่วแชมป์อยู่บนหัวตารางอย่างเมามันส์ กับ นีซ และ เปแอสเช ซึ่งทีมอย่างมาร์กเซย จะเป็นก้างขวางคอ ราดาเมล ฟัลเกา และผองเพื่อนหรือไม่ 15 มีนาคม นี้ มีคำตอบแน่นอน

8. แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส (คืนวันที่ 21 ม.ค.60 เวลา 00.30 น.)

เจ้าบ้าน เรือใบสีฟ้า รับการมาเยือนของทีมเมืองหลวงอย่าง ไก่เดือยทอง ในการแย่งพื้นที่หัวตารางเพื่อการได้เป็นเล่นในฟุตบอลถ้วยใหญ่ของยุโรป เกมนี้ถือเป็นอีกเกมที่มีความสำคัญเป็นอย่างมากของทั้ง 2 ทีม

 

9. เอซี มิลาน พบ นาโปลี (คืนวันที่ 21 ม.ค.60 เวลา 02.45 น.)

ปีศาจแดงดำ เปิด ซาน ซิโร่ สนามที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายความสำเร็จมากมาย รับทีม เจ้าพ่อแห่งท้องทะเล ถือเป็น 2 ทีมที่มีแต้มห่างกันเพียง 1-2 แต้ม เรียกได้ว่า เบียดแย่งชิงโซนบนของตารางคะแนนกันอย่างน่าสนุก

 

10. ยูเวนตุส พบ ลาซิโอ (คืนวันที่ 22 ม.ค.60 เวลา 18.30 น.)

ยูเว่ จ่าฝูงของ กัลโช่ เซเรีย อา เปิดยูเวนตุส สเตเดี้ยม ต้อนรับทีมจากแคว้นลาซิโอ ทีมอันดับบนในตาราง ในการป้องกันแชมป์ ยูเว่ จะต้องผ่านทีมชั้นนำในลีกเดียวกันไปให้ได้

 

11. แอธเลติก บิลเบา พบ แอตเลติโก้ มาดริด (คืนวันที่ 22 ม.ค.60 เวลา 22.15 น.)

ถิ่นซานมาเมส ต้องสะเทือนอีกครั้งเมื่อ ต้องต้อนรับทีมดังจากกรุงมาดริด โดยในปีนี้ แอตเลติโก้ ถือว่ายังทำผลงานได้ไม่ค่อยน่าประทับใจ ยังไม่สามารถขึ้นไปเกาะกลุ่มบนของตารางคะแนนได้ และยังไม่รู้ว่า จะต้องเสียซุปตาร์ ของทีมไปหรือไม่ ยังต้องมาลุ้นกันอีกเพียบ

 

12. โอลิมปิก ลียง พบ โอลิมปิก มาร์กเซย (คืนวันที่ 22 ม.ค.60 เวลา 03.00 น.)

ลียงลงเป็นยิง เปิดบ้านรับการมาเยือน มาร์กเซย โดยทั้ง 2 ทีมเป็นทีมที่ต้องการ 3 แต้มด้วยกันทั้งคู่ เพื่อเป็นการไล่ตามกลุ่มแชมป์ เพื่อทำคะแนนให้มีโอกาสได้ไปเล่นในฟุตบอลถ้วยใหญ่ของยุโรป ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

 

13. ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พบ โมนาโก (คืนวันที่ 28 ม.ค.60 เวลา 02.00 น.)

คู่นี้ถือเป็น ซูเปอร์บิ๊กแมตช์แห่ง ลีกเอิง โดยการพบกันของ 2 ทีม เต็มไปด้วยเหล่าซุปตาร์ โดยเฉพาะอดีตเพื่อนเก่าจากค่ายผีแดง ต้องโคจรมาพบกันเองอย่าง อังเคิล ดิ มาเรีย กับ ราดาเมล ฟัลเกา ที่เกมนี้ทั้งคู่จะได้สวมเสื้อคนละทีม

 

14. ลิเวอร์พูล พบ เชลซี (คืนวันที่ 31 ม.ค.60 เวลา 03.00 น.)

ถือเป็นคู่ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ส่งท้ายเดือน หงส์แดง จะเปิดบ้านพบกับ สิงห์บูล จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก โดยในเกมนี้ หากมองย้อนไปในอดีตจะนึกไปถึง ปีที่ ลิเวอร์พูล พลาดท่าแพ้ 0-2 เกมที่ เจอร์ราร์ด ลื่นล้ม จนทำให้อดได้แชมป์แรกไปครอง นัดนี้น่าจะเป็นนัดที่สนุกและไม่ควรพลาดอย่างยิง

 

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


 

ยอดนิยมในตอนนี้