รีเซต
กลางแน่น!! ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร ชูเสื้อซบ เชียงราย ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการ

กลางแน่น!! ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร ชูเสื้อซบ เชียงราย ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการ

กลางแน่น!! ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร ชูเสื้อซบ เชียงราย ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการ
kajohnjohnyos
5 มกราคม 2560 ( 18:36 )
641

 

“กว่างโซ้งมหาภัย” เชียงราย ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว “เจ้าปิง” ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร กองกลางฮาร์ดแมนจาก “สุภาพบุรุษวงจักร” อาร์มี่ ยูไนเต็ด มาเป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญอีกหนึ่งตัว เพื่อนำเชียงราย ยูไนเต็ด เดินหน้าไล่ล่าแชมป์ไทยลีกเป็นที่เรียบร้อยแล้

โดยมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ซึ่งมี “บิ๊กฮั่น” มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสรฯ, “บิ๊กโจอี้” ธนพล วิระเทพสุภรณ์ รองประธานสโมสรฯ และ อเล็กซานเดร กาม่า หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมร่วมเปิดตัวในครั้งนี้

สำหรับ “เจ้าปิง” ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร ปัจจุบันอายุ 23 ปี เกิดเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2536 เป็นชาวจังหวัดเลย เริ่มต้นด้วยการเล่นศึก โค้ก คัพ 2011 ให้กับทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด จนฟอร์มไปเข้าตาทีมงานชุดใหญ่ จึงได้ก้าวขึ้นสู่ทีมในฤดูกาล 2013 โดยลงรับใช้ต้นสังกัดไปทั้งสิ้น 115 นัด ยิงได้ 8 ประตูและยังมีดีกรีติดทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิก และทีมชาติชุดใหญ่ภายใต้การคุมทีมของ “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง มาแล้วในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ที่บุกไปชนะไต้หวัน 4-2

ขอขอบคุณข่าวและภาพจากแฟนเพจเฟสบุ๊ค Chiang Rai United FC


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่ App Store และ Google Play

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ