รีเซต
งดงามตามท้องเรื่อง!! รวมชุดแข่งสโมสร ไทยลีก 2017

งดงามตามท้องเรื่อง!! รวมชุดแข่งสโมสร ไทยลีก 2017

งดงามตามท้องเรื่อง!! รวมชุดแข่งสโมสร ไทยลีก 2017
armcasanova
19 มกราคม 2560 ( 18:53 )
49.3K

เป็นอีกปีที่สโมสรในไทยลีก จัดการออกแบบชุดแข่งที่ใช้ เข้าแข่งขัน ไทยลีก ในปี 2017 ที่เรียกได้ว่า มีความงดงามตามท้องเรื่องกันทุกทีม ทางทีมงาน sport.truelife.com จึงนำเอาเสื้อแข่ง ชุดแข่ง ของทุกทีมมาให้ยลโฉมกัน ดังนี้

 

 

 

 

 

 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 

 

 

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดตัวชุดแข่งเสื้อเหย้าฤดูกาล 2017 โดยปีนี้เปิดตัวด้วยแนวคิด STRIKE BACK เพิ่มความดุดัน ประหนึ่งจะกลับมาทวงบัลลังก์แชมป์ในฤดูการแข่งที่จะถึงนี้ โดยเสื้อของบุรีรัมย์จะมี 3 ชุด ชุดเหย้าสีกรมท่า ชุดเยือนสีขาว และทีเด็ดอยู่ที่ ชุดเยือนที่สาม สีเทา (ไทเทเนี่ยม)

ราคา 540 บาท
ถ้าเป็นตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศราคา 640 บาท

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 แบงค็อก ยูไนเต็ด

 

 

 

“แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด  เปิดตัวเสื้อเเข่งฤดูกาล 2017 ประกอบด้วยเสื้อทีมเหย้า(สีแดง) เสื้อทีมเยือน(สีขาว) เสื้อ 3rd(สีน้ำเงิน) เสื้อผู้รักษาประตู และชุดสำหรับแข่ง AFC Champions League 2017 คลิปเปิดตัวเสื้อแข่ง

แบงค็อก ยูไนเต็ด ฤดูกาล 2017 มีวางจำหน่ายแล้วที่ True Shop สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ, สยามพารากอน, เซ็นทรัลเวิลด์ และเมกาบางนา

เกรด Player ราคา 1,090 บาท
เกรด แฟนบอล ราคา 690 บาท

 

 

เวอร์ชั่น ACL 2017

 

 

 

เวอร์ชั่น ไทยลีก

 

 

 

 

 

 นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี

 

ชุดแข่งสโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ฤดูกาล 2017-2018 เวอร์ชั่นแฟนบอลมีทั้งหมด 3 สี ประกอบไปด้วย ส้ม,ดำ และ ฟ้า

เกรดแฟนบอล ราคา 590 บาท
เกรดนักเตะ ราคา 890 บาท (โลโก้สปอนเซอร์-อาร์มการแข่งขันฟูลออฟชั่น)

 

 

 

 

ฟูลออฟชั่น

 

 

 


 เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

 

ชุดแข่งขันสำหรับสงครามครั้งใหม่ ของขุนพล กิเลนผยอง เมืองทอง ยูไนเต็ด ประจำฤดูกาล 2017 เสื้อคอวีมีปกสุดคลาสสิค ปลายปกและปลายแขน ทอเป็นแถบสี แดง ขาว ดำ ซึ่งเป็นสีเอกลักษณ์ของทีม คลิปเปิดตัวเสื้อ

รายละเอียดขนาดและราคา
ไซส์ S – 4L ราคา 990 บาท
ไซส์ 5L-6L ราคา 1,140 บาท

 

 

 

 

 

 

 

 สุโขทัย เอฟซี

 

ค้างคาวไฟ เปิดตัวชุดแข่งในปีนี้ ออกมาให้แฟนบอลได้ชมกันแล้ว ในชุดสีส้ม เนื้อผ้า Syntrel ผลิตจากเส้นด้ายโพลีเอสเทอที่มีลักษณะเฉพาะ มีโครงสร้างการทอแบบพิเศษ สามารถซึมซับเหงื่อได้ดีและแห้งเร็ว

ราคา : 650 บาท

 

 

 

 

 

 

 

 

 อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด

 

 

ทีมน้องใหม่ไทยลีก จัดการเผยโฉมชุดแข่งปี 2017 ออกมาเรียบร้อย 2 สี คือ สีขาว และ สีดำ โดยมีพรีเซ็นเตอร์ซูเปอร์สตาร์ของทีม สิโรจน์ ฉัตรทอง

เกรดแฟนบอลราคา : 498 บาท
เกรดนักเตะราคา : 698 บาท

 

 

 

 

 

 

 ราชนาวี เอฟซี

 

“ตะหานน้ำ”  ราชนาวี เอฟซี เปิดตัวเสื้อแข่งฤดูกาล 2017 เป็นที่เรียบร้อย โดยจะมีสีดำเป็นเสื้อเหย้า สีขาวเป็นเสื้อเยือน และ สีเขียวเป็นเสื้อที่ใช้แข่งฟุตบอลถ้วย

 


 

 

 

 

 ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี

 

ทีมน้องใหม่ไทยลีก 2017 ที่น่าจับตามอง จัดงานเปิดตัวความพร้อมสุดประทับใจภายใต้แคมเปญ “CLUB OF TOMORROW” ทีมแห่งอนาคตของทุกคน พร้อมกับเปิดตัวเสื้อแข่งทั้ง 3 สี โดยประกอบด้วย สีแดง สีขาว และ สีเหลือง คลิปเปิดตัว

 

 

 

 

 

 

 

 

ราชบุรี มิตรผล เอฟซี

 

ราชันมังกรเปิดตัวสโมสรเตรียมลงแข่งขัน ไทยลีก 2017 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “NEW ERA” ก้าวสู่ยุคใหม่ด้วยกันเล่นให้มันส์ เชียร์ให้มันส์ พร้อมระเบิดความมันส์ ท่ามกลางบรรยากาศที่คีกคัก พร้อมกับชุดแข่งทั้ง 3 สี คือ สีส้ม สีดำ และ สีขาว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ชลบุรี เอฟซี

 

ฉลามชล จัดการเปิดตัวเสื้อการแข่งขันฤดูกาล 2017 ในงานฉลามชลคนกันเอง โดยเสื้อเหย้ามีลักษณะคล้ายคลึงกับชุดที่พวกเขาใส่เมื่อสิบปีก่อน นอกจากชุดเหย้าแล้วชุดเยือนยังคงคอนเซปต์สีขาว พร้อมมีลายฟ้า-น้ำเงินบริเวณแขนเสื้อภายใต้คอนเซปต์ The Next ที่สานต่อจากการ Reboot เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ราคา 1,400 บาท

 

 

 

 

 

 

โปลิศ เทโร เอฟซี

 

บีอีซี เทโรศาสน เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น โปลิศ เทโร เอฟซี พร้อมกับผู้บริหารชุดหใม่ นำโดย “บิ๊กแป๊ะ”พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา เข้ามานั่งแท่นประธานสโมสร พร้อมกับเปิดตัวเสื้อแข่ง 2017

 

 

 

 

 

สุพรรณบุรี เอฟซี

 

“ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี เปิดตัวสโมสรฉลองครบรอบ 20 ปี โดยมีการแถลงข่าวเปิดตัว ผู้สนับสนุน และชุดแข่งขันใหม่ สู้ศึกไทยลีกฤดูกาล 2017 โดยชุดเหย้าและเยือน ทั้ง 3 ชุด ได้แก่ สีดำ เป็นชุดเหย้า สีขาว และ สีทอง เป็นชุดเยือน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด

 

“กว่างโซ้งมหาภัย”สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด มีการเปลี่ยนชื่อสโมสร โดยเพิ่มชื่อของสปอร์นเซอร์ เข้ามาและได้เปิดตัวสโมสรไปตั้งแต่วันที่ 4 ก.พ. พร้อมเปิดตัวชุดแข่งทั้ง 3 สี โดยประกอบไปด้วย สีส้ม ชุดเหย้า และ สีขาว, สีเทา

 

 

 

 

 

 

 

 

ศรีสะเกษ เอฟซี

 

“กรูปรีอันตราย”ศรีสะเกษ เอฟซี เปิดตัวสโมสรและชุดแข่งในปี 2017 สำหรับชุดแข่งในปีนี้ ใช้แบรนด์กีฬาชั้นนำของเมืองไทย อาริ (Ari) โดยมีทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีส้ม, สีชมพู และ สีดำ

ราคาเกรดแฟนบอล : 690 บาท
ราคาเกรดนักเตะ : 1,090 บาท

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

บางกอกกล๊าส เอฟซี

 

“เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี เปิดตัวขุนพล และชุดแข่งขันใหม่สุดอลังการ ประกาศความพร้อมสู้ศึกฟุตบอลฤดูกาล 2017 ภายใต้แนวคิด “EVOLUTION” เพื่อการพัฒนาและความก้าวหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง โดยเปิดตัวเสื้อแข่งใหม่ ประกอบด้วย สีดำเขียว และ สีขาวฟ้า จากแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง ไนกี้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ซุปเปอร์ พาวเวอร์ เอฟซี

 

เป็นอีกทีมที่เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อย เมื่อมีผู้สนับสนุนสโมสรอย่าง เสก โลโซ พร้อมกับเปลี่ยนชื่อสนามเป็น โลโซ-ดี สเตเดี้ยม รวมไปถึงเปิดตัวชุดแข่งในฤดูกาล 2017 โดยมี FBT เป็นผู้สนับสนุนชุดแข่ง ประกอบไปด้วย สีเหลืองดำ และ สีขาวดำ

 

 

 

 

 

พัทยา ยูไนเต็ด

 

“โลมาสีน้ำเงิน” พัทยา ยูไนเต็ด ได้ฤกษ์เปิดตัวสโมสร สำหรับชุดแข่งในปีนี้ ได้ผู้สนับสนุนอย่าง อาริ แบรนด์ดังของเมืองไทย ให้การสนับสนุน โดยเสื้อในปีนี้ พัทยา ใช้ชุดเหย้าเป็นสีดำ และเสื้อเยือนสีขาว และ สีเหลือง

 


 

 

 

 

 การท่าเรือ เอฟซี

 

การกลับมาอีกครั้งของ การท่าเรือ เอฟซี สู่เวที โตโยต้า ไทยลีก 2017 ชุดแข่งใหม่ในปีนี้ยังเป็นผู้สนันสนุนจาก แกรนด์สปอร์ต สีเสื้อชุดเหย้ายังคงรักษาคอนเซปต์เดิมคือ แทบสีส้มน้ำเงิน พร้อมกับชุดเยือนสีดำ และ สีเหลือง

รายละเอียดราคา เสื้อแข่งขันสโมสรฟุตบอลการท่าเรือ 2017 แบบ Full logo

ไซส์ 2S – XL ราคา 890 บาท
ไซส์ 3L-4L ราคา 930 บาท

 

 

 

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


 

 

ยอดนิยมในตอนนี้