รีเซต
ดับฝัน!! มูรินโญ่ ไม่สนดึง เอฟร่า คัมแบ็กหลุมผี

ดับฝัน!! มูรินโญ่ ไม่สนดึง เอฟร่า คัมแบ็กหลุมผี

ดับฝัน!! มูรินโญ่ ไม่สนดึง เอฟร่า คัมแบ็กหลุมผี
armcasanova
5 มกราคม 2560 ( 19:10 )
176

 

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์สื่อท้องถิ่นปูดข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไม่สนใจดึง ปาริซ เอฟร่า แบ็กซ้ายของ ยูเวนตุส กลับมาลงสนามใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้ง

มีกระแสข่าวลือว่าปราการหลังวัย 35 ปีอาจกลับมาอยู่ใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งเจ้าตัวอยากย้ายกลับมาเล่นในช่วงบั้นปลายอาชีพก่อนแขวนสตั๊ตไปในอีกไม่กี่ปี

กระนั้นรายงานล่าสุดระบุว่า ตอนนี้ มูรินโญ่ มีความสุขดีกับการส่ง มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน ลงสนามแบ็กซ้ายและเขายังมี ลุค ชอว์ ที่จะหายจากอาการบาดเจ็บกลับมาพร้อมใช้งานอีกรายหนึ่ง นั่นทำให้การดึง เอฟร่า กลับมาร่วมทีมยูไนเต็ด ไม่มีความจำเป็นและเรื่องดังกล่าว ไม่เคยอยู่ในหัวของ มูรินโญ่ แต่อย่างใด

เอฟร่า เคยประสบความสำเร็จอย่างยิ่งกับ”ปีศาจแดง”ในยุคของเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันโดยเขาคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 5 สมัย, ลีก คัพ 3 สมัยและแชมเปี้ยนส์ ลีกอีกสมัย

แบ็คชาวน้ำหอมย้ายไป “เบียงโคเนรี่” เมื่อซัมเมอร์ปี 2014 และลงเล่นเป็นตัวหลักของสโมสรก่อนโดน อเล็กซ์ ซานโดร แย่งตำแหน่งไปในฤดูกาลนี้

 

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่ App Store และ Google Play

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้