รีเซต
มันเป็นสไตล์!! ชลบุรี เอฟซี เสริมทัพแล้ว ดึงสองกองหน้าจาก ไทยลีก ร่วมทีม

มันเป็นสไตล์!! ชลบุรี เอฟซี เสริมทัพแล้ว ดึงสองกองหน้าจาก ไทยลีก ร่วมทีม

มันเป็นสไตล์!! ชลบุรี เอฟซี เสริมทัพแล้ว ดึงสองกองหน้าจาก ไทยลีก ร่วมทีม
kajohnjohnyos
6 มกราคม 2560 ( 19:21 )
1.2K

 

ความเคลื่อนไหวของศึกฟุตบอล ไทยลีก 2017 ที่กำลังมีการซื้อขาย เปิดตัวนักเตะกันอย่างสนุกสุดมันส์ มากมายหลายต่อหลายทีม

ล่าสุด สโมสร ชลบุรี เอฟซี อีกหนึ่งยักษ์ใหญ่ของลีกสูงสุดเมืองไทย ได้จัดการเปิดตัวสองนักเตะต่างชาติเรียบร้อยแล้ว ได้แก่ เรนัน มาเกวซ และ อังเดร หลุยส์ ซึ่งถือเป็นโควตาต่างชาติรายที่ 2 และ 3 ของ ชลบุรี เอฟซี สำหรับสู้ศึกซีซั่น 2017 ต่อจาก ปรินซ์ อัมปองซ่าห์ ที่ “ฉลามชล” เลือกเก็บไว้ใช้งานเพียงรายเดียว หลัง แอนเดอร์สัน ดอสซานโต๊ส, เลอันโดร อัสซัมเซา และ โรดริโก้ เวอร์จิลิโอ้ หมดสัญญากับทีม รวมไปถึง คิม จอง พิล ที่ก็หมดสัญญายืมตัวเช่นเดียวกัน

ภายหลังจากผ่านการตรวจร่างกาย, เดินทางไปพบปะกับบรรดาเพื่อนร่วมทีมใหม่ ที่สนามฝึกซ้อมภายในสถาบันการพลศึกษา จ.ชลบุรี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เรนัน มาเกวซ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกส่วนตัวว่า “ดีใจครับที่ได้ย้ายมาอยู่กับ ชลบุรี เอฟซี ที่นี่มีบุคลากรที่มีคุณภาพระดับแถวหน้าของเมืองไทยมากมาย ผมหวังว่าจะปรับตัวให้เข้ากับที่นี่เร็วๆ ช่วยทีมยิงประตูเยอะๆ และ คว้าถ้วยใดถ้วยหนึ่งมาให้แฟนๆ ให้ได้”

ขณะที่ อังเดร หลุยส์ กล่าวว่า “สำหรับผมรู้สึกเป็นเกียรติ และ ดีใจที่ได้มีโอกาสมาเล่นให้กับ ชลบุรี เอฟซี ทีมที่ถือได้ว่าเป็นทีมชั้นนำของเมืองไทย ผมตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับเพื่อนร่วมทีมทุกคน และหวังว่าอยากจะช่วยทีมเล่นเกมรุกที่เร้าใจ ฝากแฟนๆ ช่วยให้กำลังใจผมและเพื่อนร่วมทีมในปีหน้าด้วยครับ”

อนึ่ง เรนัน มาเกวซ ซีซั่นที่แล้ว ลงเล่นให้กับ สุโขทัย เอฟซี ซัดไปทั้งสิ้น 15 ประตู ส่วน อังเดร หลุยส์ ซัดไปทั้งสิ้น 4 ประตู ให้กับ ราชนาวี

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ