รีเซต
ชนะใจ! มูรินโญ่ เปิดเผย ชไวน์สไตเกอร์ กลับมาเป็นตัวเลือก พร้อมลงสนามช่วยทีม

ชนะใจ! มูรินโญ่ เปิดเผย ชไวน์สไตเกอร์ กลับมาเป็นตัวเลือก พร้อมลงสนามช่วยทีม

ชนะใจ! มูรินโญ่ เปิดเผย ชไวน์สไตเกอร์ กลับมาเป็นตัวเลือก พร้อมลงสนามช่วยทีม
armcasanova
7 มกราคม 2560 ( 10:09 )
418

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำเอาเหล่าสาวกชอบใจกันเป็นแถว เมื่อเปรยเป็นนัยๆว่าจะไม่ขาย บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ขวัญใจมหาชน แถมจะได้รับโอกาสมากขึ้นในครึ่งฤดูกาลหลังอีกต่างหาก

ดาวเตะวัย 32 กะรัตลงสนามเพียงแค่ 4 เกมเท่านั้นนับตั้งแต่เดือนมีนาคมแถมเมื่อปีที่แล้วโดน มูรินโญ่ สั่งลดชั้นลงไปฝึกซ้อมกับทีมเยาวชนหวังบีบให้ย้ายในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะประจำซัมเมอร์ทว่านักเตะใจสู้ไม่หนีไปไหน

จนกระทั่งตัวกุนซือโปรตุกีสใจอ่อนเรียก ชไวน์สไตเกอร์ กลับมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่แถมได้รับโอกาสลงเล่นในช่วงท้ายเกมนัดเปิดบ้านเอาชนะ เวสต์แฮม ศึกอีเอฟแอล คัพ เมื่อพฤศจิกายนที่ผ่านมาท่ามกลางกระแสต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนๆ

ด้วยเหตุนี้ มูรินโญ่ เหมือนจะรู้ใจกองเชียร์ยอมรับว่า “บาสตี้” จะได้รับโอกาสมากขึ้นในครึ่งฤดูกาลหลังเริ่มต้นด้วยเกมพบกับ เรดดิ้ง ศึกเอฟเอ คัพ รอบสาม วันเสาร์นี้

“(บาสเตียน) ชไวน์สไตเกอร์ได้รับเลือกกลับคืนสู่ทีมอีกครั้ง” มูรินโญ่เปิดแถลงเตรียมความพร้อมก่อนแข่งฟุตบอลถ้วยอันศักดิ์สิทธิ์ของประเทศ

ดังนั้นเขาสามารถลงตัวจริงหรือเป็นตัวสำรองขึ้นอยู่กับสถานการณ์ เขาเป็นตัวเลือกของเรา และนี่คือแนวทางที่ดีที่สุดในการอธิบายความเป็นไปของเขา”

“ในรอบหลายเดือนเราตัดสินเขาไม่อยู่ในตัวเลือกของเรา เมื่อเรานำเขากลับมาเขายังไม่พร้อมในช่วง 1-2 สัปดาห์แรกแต่หลังจากนั้นเขาดีขึ้นมากและไม่เคยเจ็บอะไรเลย

“แม้เขาเพิ่งป่วยเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่ตอนนี้ร่างกายของเขาแข็งแรงดี เขากำลังฝึกหนักและพร้อมลงสนามให้เราแล้ว

 

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้