รีเซต
เดอะค็อปเฮ!! คูตินโญ่ หายเจ็บร่วมซ้อมกับทีมได้แล้ว

เดอะค็อปเฮ!! คูตินโญ่ หายเจ็บร่วมซ้อมกับทีมได้แล้ว

เดอะค็อปเฮ!! คูตินโญ่ หายเจ็บร่วมซ้อมกับทีมได้แล้ว
armcasanova
7 มกราคม 2560 ( 10:19 )
164

 

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ชาวแซมบ้า กลับมาลงซ้อมแบบเต็มสูบร่วมกับ ลิเวอร์พูล แล้ว ในขณะที่ เดเนียล สเตอร์ริดจ์ เองก็ลงซ้อมด้วยเช่นกัน

เพลย์เมกเกอร์วัย 24 ปี นั้นยังไม่พร้อมสำหรับการลงสนามเจอกับ พลีมัธ ในเกม เอฟเอ คัพ รอบสามวันอาทิตย์นี้ถึงแม้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของทีมจะบอกว่า คูตินโญ่ ซ้อมวันนี้เป็นไปอย่างดี

ดาวเตะชาวบราซิลไม่ได้ลงเล่นให้กับ”หงส์แดง”มาตั้งแต่ที่บาดเจ็บจากเกมเจอ ซันเดอร์แลนด์ ในเดือนพฤศจิกายนแต่ก็กำลังเรียกความฟิตกลับมาอย่างต่อเนื่อง

สเตอร์ริดจ์ เองก็ถูกถอดออกในเกมเจอกับ”แมวดำ”เมื่อวันจันทร์เพราะอาการบาดเจ็บและก็ไม่ได้ลงสนามซ้อมร่วมกับทีมมาจนกระทั่งวันนี้

คล็อปป์ ได้กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกมวันนี้ว่าโอกาสในการลงสนามของ สเตอร์ริดจ์ จะขึ้นอยู่กับที่ว่านักเตะรู้สึกยังไงแต่ก็มีแววเป็นไปได้ เชยี่ โอโจ้ ปีกดาวรุ่งก็ร่วมซ้อมกับทีมชุดใหญ่ด้วย จากที่เพิ่งลงสนามให้กับทีมชุดยู-23 มาครึ่งนึงในนัดเอาชนะแบนกอร์ไป 6-0 เมื่อคืนวันพุธ

ส่วน โจ โกเมซ ก็รอรับโอกาสกลับมาลงเล่นในแอนฟิลด์วันอาทิตย์นี้ซึ่งเป็นหนแรกหลังจากหายไปยาว 16 เดือน ด้าน เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, เบน วูดเบิร์น และ โอวี่ เอจาเรีย ก็ได้มีส่วนร่วมกันหมดซึ่งอาจได้รับโอกาสลงเล่นในเกมเอฟเอ คัพด้วย

 

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้