รีเซต
สมาคมฟุตบอล นัดถกปม สิทธิ์ทำทีม ศรีสะเกษ-อีสาน 11 มกราคมนี้

สมาคมฟุตบอล นัดถกปม สิทธิ์ทำทีม ศรีสะเกษ-อีสาน 11 มกราคมนี้

สมาคมฟุตบอล นัดถกปม สิทธิ์ทำทีม ศรีสะเกษ-อีสาน 11 มกราคมนี้
kajohnjohnyos
7 มกราคม 2560 ( 21:34 )
790

 

ความเคลื่อนไหวหลังจากกรณีที่ ศาลปกครองอุบลราชธานี มีคำพิพากษาเมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2559 ที่ผ่านมา ให้เพิกถอนมติหรือคำสั่งของ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมป์ ทำให้สิทธิ์การทำทีมของ ศรีสะเกษ เอฟซี อาจกลับไปอยู่กับ อีสาน ยูไนเต็ด รวมถึง สมาคมฯ ต้องชำระค่าสินไหมทดแทนเป็นเงิน 18,482,162.61 บาท พร้อมดอกเบี้ยอัตราร้อยละ 7.5 ต่อปี นับตั้งแต่วันถัดจากวันฟ้องวันที่ 28 ก.พ. 2556

ล่าสุด “บิ๊กเจี๊ยบ” พล.ต.ท.พิสัณห์ จุลดิลก เลขาธิการ สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ กล่าวว่า ศาลให้ยื่นอุทธรณ์ภายใน 30 วัน หลังจากนั้น จึงจะพิพากษาในชั้นอุทธรณ์อีกครั้ง ซึ่งตามขั้นตอนแล้ว ศาลจะสรุปคำอุทธรณ์ ในช่วง 30 วัน ตั้งแต่ที่มีคำสั่งออกมา นั้นหมายความว่าภายในวันที่ 28 ม.ค. น่าจะได้ข้อสรุปทั้งหมด เรื่องนี้ สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ จะหารือในการประชุมสภากรรมการ วันที่ 11 ม.ค. 

ด้าน “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล อุปนายกฝ่ายพัฒนาเทคนิค สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ กล่าวว่า การประชุมวันที่ 11 ม.ค. จะหารือเรื่องโค้ชทีมชาติไทยชุดต่างๆด้วย เพราะหลายทีมมีทัวนาเมนต์ที่รออยู่ โดยเฉพาะฟุตบอลเยาวชนอายุไม่เกิน 16 และ 19 ปีที่ มีศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือกรออยู่ แต่ตอนนี้ยังไม่มีการแต่งตั้งหัวหน้าผู้ฝึกสอน

ข้อมูลจาก เดลินิวส์ ออนไลน์

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้