รีเซต
โกยเงิน!! อดีตมิดฟิลด์ สุพรรณบุรี เอฟซี ย้ายจากลีกบ้านเกิด ซบลีกจีนเรียบร้อย

โกยเงิน!! อดีตมิดฟิลด์ สุพรรณบุรี เอฟซี ย้ายจากลีกบ้านเกิด ซบลีกจีนเรียบร้อย

โกยเงิน!! อดีตมิดฟิลด์ สุพรรณบุรี เอฟซี ย้ายจากลีกบ้านเกิด ซบลีกจีนเรียบร้อย
kajohnjohnyos
7 มกราคม 2560 ( 22:50 )
509

 

ติงก้า แข้งบราซิเลียนสังกัด “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี ได้โบกมือลา จอยวิลเล่ ทีมในเซเรีย บี ไปซบ เจ้อเจียง หยี่เถิ่ง ทีมในไชน่า ลีก วัน หรือลีกรองของจีนแล้ว

แข้งวัย 26 ปี ได้ลงเล่นไป 15 นัดในช่วงเลกแรกกับสุพรรณบุรี ก่อนจะย้ายกลับลีกบ้านเกิด แม้จะได้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ไม่สามารถพาต้นสังกัดรอดพ้นจากการตกชั้นได้

ซึ่งเจ้าตัวก็ได้กล่าวอำลาทีมกับสื่อว่า “แม้จะเป็นช่วงระยะเวลาเพียง 4 เดือนกับจอยวิลเล่ แต่ผมก็รู้สึกดี ผมได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากสโมสรที่ปฏิบัติกับผมด้วยความรักและเคารพเสมอมา”

“ผมเสียใจด้วยกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ที่ไม่สามารถช่วยให้ทีมรักษาสถานภาพในเซเรีย บี ได้ต่อไป ผมอยากขอโทษแฟนบอลทุกคนด้วยที่ตกชั้น ทั้งที่ไม่เคยขาดความใจสู้, ความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน และความเสียสละ ผมทำดีที่สุดแล้วตลอด 13 แมตช์ที่ผ่านมา แต่โชคไม่ดีที่ไม่บรรลุเป้าหมายที่วางไว้”

“ถึงแม้ว่าการแยกทางกันจะไม่ใช่แนวทางที่ผมชอบ แต่ผมก็จะจดจำความรักที่ได้จากจอยวิลเล่เอาไว้ และหวังว่าจะกลับมาในสักวันหนึ่ง ผมอยากจะต่อสัญญา แต่ข้อเสนอจากฟุตบอลจีนดีเกินกว่าจะปฏิเสธ”

“ผมขอขอบคุณจอยวิลเล่ด้วยใจ ทั้งแต่ประธานไปจนถึงเจ้าหน้าที่สโมสร สำหรับแฟนๆ ผมจะคอยเอาใจช่วยทีมให้ประสบความสำเร็จ ณ อีกฟากโลกหนึ่งอย่างแน่นอน”

ข้อมูลและภาพจาก FourFourTwo Thailand

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ