รีเซต
ดังข้ามคืน!! หลายสโมสร ไทยลีก สนใจคว้าตัว น้องพี เข้าอคาเดมี่

ดังข้ามคืน!! หลายสโมสร ไทยลีก สนใจคว้าตัว น้องพี เข้าอคาเดมี่

ดังข้ามคืน!! หลายสโมสร ไทยลีก สนใจคว้าตัว น้องพี เข้าอคาเดมี่
armcasanova
8 มกราคม 2560 ( 18:35 )
846

 

สโมสรใน ไทยลีก ให้ความสนใจ น้องพี รายการซูเปอร์จิ๋ว พร้อมดึงตัวเข้าไปฝึกซ้อมในอคาเดมี่ ทั้ง ชัยนาท ฮอร์นบิล และ บรีรัมย์ ยูไยเต็ด

หลังจากที่ น้องพี สุวิน (ไม่มีนามสกุล) เด็กชาวมอญ วัย 7 ขวบ ได้แสดงความสามารถในรายการซูเปอร์จิ๋ว ซูเปอร์เท็น 10 ด้วยการยิงบอลชนคานถึง 3 ครั้งติด พร้อมกับได้รับลูกฟุตบอลและเสื้อฟุตบอลสโมสรบาร์เซโลน่าเป็นรางวัลนั้น

นายสมบัติ ลีกำเนิดไทย อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย และเจ้าของสถาบันฝึกฟุตบอล “อินเตอร์ ไทยแลนด์ อคาเดมี่” ซึ่งน้องพีฝึกซ้อมอยู่นั้น เปิดเผยว่า มีหลายสโมสรที่สนใจอยากได้ตัว น้องพี สุวิน ไปร่วมทีม ไม่ว่าจะเป็นบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, ชัยนาท ที่ติดต่อเข้ามา แต่ก็ได้ตอบสโมสรว่ายังเด็กเกินไป อยากให้เซ็นล่วงหน้าและฝึกกับตนก่อน อยากให้เรียนรู้ไปตามช่วงอายุและวัยที่เหมาะสมมากกว่า

ล่าสุด นายอนุรุทธิ์ นาคาศัย รองประธานสโมสร “นกใหญ่พิฆาต” ชัยนาท ฮอร์นบิล ทีมในระดับไทยลีก2 ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัวว่า “ดูแล้วน้ำตาไหลเลยครับ | บอกได้คำเดียว อัจฉริยะนักเตะ อายุแค่ 7 ขวบ เตะบอลชนคานได้ติดๆกัน 5 ครั้ง แววตาน้องสุดยอดครับ ชอบมาก Genius !!! ใครรู้จักพามาอยู่อาคาเดมี่ชัยนาทได้ไหมครับ ผมจะส่งน้องเขาเรียนฟุตบอลพร้อมเรียนหนังสือด้วยครับ”

ขณะที่ “เสี่ยดิ๊ก” นายชัยนันท์ หาญยุทธ ประธานสโมสร “งาช้างดำมหากาฬ” น่าน เอฟซี เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่ให้ความสนใจ พร้อมกับจะพาไปฝึกฟุตบอลที่ประเทศเยอรมนี กับสโมสร “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่กำลังจะเซ็นสัญญาเป็นพันธมิตรกันด้วย

ยอดนิยมในตอนนี้