รีเซต
รู้กันยัง!! ซุปตาร์ช้างศึก ยกขบวนมาบอก วันหยุดปี 2560

รู้กันยัง!! ซุปตาร์ช้างศึก ยกขบวนมาบอก วันหยุดปี 2560

รู้กันยัง!! ซุปตาร์ช้างศึก ยกขบวนมาบอก วันหยุดปี 2560
armcasanova
9 มกราคม 2560 ( 10:39 )
511

 

 

 

เนื่องในปีใหม่ 2560 ทางทีมงาน Sport.truelife.com จึงได้นำเอา วันหยุดปี 2560 มารวบรวม เพื่อให้แฟนบอลได้วางแผน เลือกวันพักผ่อน หรือ วางแผนการเดินทาง ต่างๆ ได้อย่างถูกต้อง พร้อมกับการนำเอารูปภาพของ ซุปตาร์นักเตะจาก ทีมชาติไทย มาไว้ในแต่ละเดือนอีกด้วย

 

 

 

เดือนมกราคม วันขึ้นปีใหม่ หยุดติดกัน 4 วัน เรียกได้ว่าฉลองปีใหม่ 2560 ยาวกันข้ามปี กันเลยทีเดียว

 

 

 

เดือนกุมภาพันธ์ มีวันมาฆบูชา หยุดติดกัน 3 วัน โดยตรงกับวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ โดยจะหยุดติดต่อกันถึง 3 วัน เพราะ มาฆบูชา ตรงกับวันเสาร์ ก็จะได้หยุด เสาร์ อาทิตย์ จันทร์ 

 

 

 

เดือนเมษายน เป็นเดือนแห่งวันหยุดของคนไทยเลยทีเดียว เพราะมีวันหยุดเยอะที่สุด โดยจะมีวันจักรีก่อน และ วันสงกรานต์ หยุด 5 วันติด โดยวันสงกรานต์ปีนี้ เริ่มกันที่วัน พฤหัสบดี ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ และ จันทร์

 

 

 

เดือนพฤษภาคม หยุดติดกัน 3 วัน เพราะว่า วันแรงงาน วันที่ 1 เป็นวันจันทร์ ก็จะได้หยุดติดกัน คือ วันเสาร์ที่ 29 เมษายน วันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน และ วันจันทร์ที่ 1 พฤษภาคม  วันแรงงาน

 

 

 

เดือนกรกฎาคม วันอาสาฬหบูชา และวันเข้าพรรษา หยุดติดกัน 4 วัน โดย วันอาสาฬหบูชา ตรงกับวันเสาร์ และ วันเข้าพรรษา ตรงกับวันอาทิตย์ ดังนั้น ก็ต้องหยุดชดเชยในวันจันทร์ และ อังคาร

 

 

 

เดือนสิงหาคม วันแม่แห่งชาติ หยุดติดกัน 3 วัน โดยวันแม่ปีนี้ตะตรงกับ วันเสาร์ ดังนั้น ก็จะต้องมีหยุดชดเชยในวันจันทร์ โดยจะหยุดติดกัน 3 วัน เสาร์ อาทิตย์ จันทร์

 

 

 

เดือนตุลาคม วันปิยมหาราช หยุด 3 วัน  โดยในปีนี้วันปิยมหาราช ตรงกับวันจันทร์ ดังนั้นก็จะหยุดในวันเสาร์ อาทิตย์ และ จันทร์

 

 

 

เดือนธันวาคม วันคล้ายวันพระราชสมภพ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 หากลางานในวันจันทร์ ก็จะหยุดติดต่อกัน 4 วัน และ วันรัฐธรรมนูญ หยุดติดกัน 3 วัน เพราะตรงกับวันอาทิตย์ ก็จะหยุด เสาร์ อาทิตย์ และ จันทร์ รวมไปถึง วันขึ้นปีใหม่ หยุดติดกัน 4 วัน เนื่องจากคาบเกี่ยวกับเสาร์-อาทิตย์ จึงหยุดชดเชยยาวไปเป็น เสาร์ อาทิตย์ จันทร์ อังคาร

 

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


 

ยอดนิยมในตอนนี้