รีเซต
ไม่สมควร!! คอนเต้ อุทธรณ์ใบแดงของ เทอร์รี่

ไม่สมควร!! คอนเต้ อุทธรณ์ใบแดงของ เทอร์รี่

ไม่สมควร!! คอนเต้ อุทธรณ์ใบแดงของ เทอร์รี่
armcasanova
9 มกราคม 2560 ( 11:44 )
365

คอนเต้ นายใหญ่ทัพสิงห์บลู ยืนยัน เตรียมอุทธรณ์ใบแดงของ จอห์น เทอร์รี่ ในเกมกับ ปีเตอร์โบโร่ เพราะมองว่าเป็นคำตัดสินที่รุนแรงเกินไป

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี ยืนยันว่า เตรียมยื่นอุทธรณ์ใบแดงของ จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีมที่ได้รับในเกม เอฟเอ คัพ กับ ปีเตอร์โบโร่

สิงโตน้ำเงินคราม เปิดบ้านเอาชนะทีมเยือนจากลีกวันไปได้แบบไม่ยากเย็น 4-1 อย่างไรก็ตามก็ต้องเหลือผู้เล่นเพียง 10 คนเมื่อเจทีโดนใบแดงในนาทีที่ 66 ของเกมจากการทำฟาล์วใส่ ลี แองโกล ซึ่งผู้ตัดสินมองว่าแนวรับจอมเก๋ายืนอยู่เป็นคนสุดท้าย ซึ่งกุนซือชาวอิตาลียืนยันว่าไม่เห็นด้วยกับคำตัดสินนี้และเตรียมยื่นอุทธรณ์แน่นอน

ผมคิดว่าคำตัดสินนี้ไม่ถูกต้อง อย่างแรกคือ จอห์น ไม่ได้สกัดโดนคู่ต่อสู้ และ อย่างที่สองคือหลัง จอห์น ยังมี บลานิสลาฟ อิวาโนวิช ซ้อนอยู่อีก”

“มันน่าผิดหวังที่มีผู้เล่นได้รับใบแดง คุณต้องเคารพคำตัดสินของผู้ตัดสิน แต่กรณีนี้บางทีเราต้องอุทธรณ์ เพราะมันชัดเจนว่า จอห์น ไม่สมควรได้รับคำตัดสินแบบนี้”

 

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้