รีเซต
ดีลดุเดือด!! มาดามแป้ง เปิดตัว ปาดรอน ศูนย์หน้าจากลาลีก้า

ดีลดุเดือด!! มาดามแป้ง เปิดตัว ปาดรอน ศูนย์หน้าจากลาลีก้า

ดีลดุเดือด!! มาดามแป้ง เปิดตัว ปาดรอน ศูนย์หน้าจากลาลีก้า
armcasanova
9 มกราคม 2560 ( 11:55 )
2K

 

มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ท่านประธาน การท่าเรือ เอฟซี น้องใหม่หน้าเก่าไทยลีก 2017 เปิดตัวแข้งใหม่ที่ไม่ธรรมดา โดยเฉพาะ อัสตรูบาล ปาดรอน กองหน้าจากลาลีก้า สเปน ที่เคยค้าแข้งกับ ลาส พัลมาส และ เลกาเนส

“สิงห์เจ้าท่า”การท่าเรือ เอฟซี น้องใหม่หน้าเก่าแห่งไทยลีก2017 นำโดย มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร ได้เปิดตัวนักเตะใหม่ที่ถือว่าอิมพอร์ตจาก ลาลีก้า สเปน อย่าง อัสตรูบาล ปาดรอน(เสื้อดำ) ที่เคยค้าแข้งกับทีม ลาส พัลมาส และ เลกาเนส มาแล้ว

อัสตรูบาล ปาดรอน ถือเป็นดีลสะท้านวงการอีกหนึ่งราย โดยกองหน้าแห่งแดนกระทิงดุได้ย้ายมาค้าแข้งกับทีม การท่าเรือ ในปี 2017 โดยเจ้าตัวลงเล่นในเกมอย่างเป็นทางการให้ ลาส พัลมาส ทั้งหมด 67 นัด และยิงไป 12 ประตู

รวมถึงการถูกทีม เลกาเนส ยืมตัวไปใช้งานในซีซั่นที่ผ่านมา โดยการย้ายมาถิ่นแพท สเตเดี้ยม จะทำให้เขาได้ร่วมงานกับ ดาบิด โรเชล่า และ เซร์คิโอ ซัวเรซ สองนักเตะเพื่อนร่วมชาติ โดยเฉพาะรายหลังที่เป็นอดีตผู้เล่น ลาส พัลมาส เช่นเดียวกับ อัสตรูบาล ปาดรอน

 

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้