รีเซต
เมสซี่เจ ถึงญี่ปุ่น รอเซ็นสัญญากับ ซัปโปโร 10 ม.ค.นี้

เมสซี่เจ ถึงญี่ปุ่น รอเซ็นสัญญากับ ซัปโปโร 10 ม.ค.นี้

เมสซี่เจ ถึงญี่ปุ่น รอเซ็นสัญญากับ ซัปโปโร 10 ม.ค.นี้
armcasanova
9 มกราคม 2560 ( 23:15 )
535

 

เมสซี่เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เดินทางถึงเมืองซัปโปโร แล้ว เจ้าตัวสุดตื่นเต้นเจอหิมะของจริง และประทับใจมีสื่อมาสัมภาษณ์ ก่อนเซ็นสัญญาร่วมทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในวันพรุ่งนี้ (10 ม.ค.)

หลังจากที่ เมสซี่เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักเตะทีมชาติไทย ของเอสซีจี เมืองทองฯ ได้เดินทางไปประเทศญี่ปุ่น เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา (9 ม.ค.) พร้อมกับ คุณพ่อก้องภพ สรงกระสินธ์, คุณแม่พรสวรรค์ สรงกระสินธ์ และ เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร แฟนสาว เพื่อเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ ร่วมกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมในศึก เจลีก ประเทศญี่ปุ่น ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปีครึ่ง ในวันที่ 10 ม.ค.นี้

ชนาธิป กล่าวว่าตนเองรู้สึกดีใจที่ได้รับความสนใจจากคนญี่ปุ่น และตื่นเต้นที่ได้เห็นหิมะของจริง ส่วนสภาพร่างกายเวลานี้ยอมรับว่ายังไม่ฟิตเท่าไหร่

“ผมเพิ่งกลับมาฝึกซ้อมกับทีม เมืองทองฯ ได้ไม่นานและออกเดินทางมาญี่ปุ่นทันที อย่างไรก็ตามหลังการเซ็นสัญญาเสร็จสิ้น จะรีบกลับไปซ้อมกับ เมืองทองฯ เพื่อลงเล่นศึกแชร์ริตี้ คัพ หรือ ถ้วย ก เดิม ในวันที่ 22 ม.ค.นี้ และอยู่ช่วย เมืองทองฯ ถึงเดือน กรกฎาคม ก่อนจะย้ายมาเล่นกับ ซัปโปโร ต่อไป”

สำหรับ เมสซี่เจ มีกำหนดเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในวันที่ 10 ม.ค. ที่อุทยานหรรษาชิโรอิโคอิบิโตะ เวลา 18.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นของญี่ปุ่น หรือเวลา 16.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

ยอดนิยมในตอนนี้