รีเซต
บีบีซี ตีข่าว น้ามู ยอมปล่อย ชไนเดอลิน ซบท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน

บีบีซี ตีข่าว น้ามู ยอมปล่อย ชไนเดอลิน ซบท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน

บีบีซี ตีข่าว น้ามู ยอมปล่อย ชไนเดอลิน ซบท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน
armcasanova
11 มกราคม 2560 ( 10:20 )
131

 

บีบีซี สำนักข่าวยักษ์ใหญ่ รายงานข่าวด่วนว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้บรรลุยอมรับข้อตกลงในการปล่อยตัว มอร์แกน ชไนเดอลิน ไปร่วมทีม เอฟเวอร์ตัน เรียบร้อยแล้ว โดยมีค่าตัวที่ 22 ล้านปอนด์

ในช่วงที่ผ่านมา ข่าวการย้ายทีมของมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส นั้นแรงและมีอยู่เป็นระยะ โดยทีมที่มีชื่อว่าต้องการตัวเขาไปร่วมทีมมีทั้งยูเวนตุส, เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน และตัวเต็งในช่วงหลังคือ เอฟเวอร์ตัน

ก่อนหน้านี้ โชเซ่ มูรินโญ่ ออกมายอมรับว่าพร้อมจะปล่อยแข้งวัย 27 ปีรายนี้ออกจากทีมหากได้เงินที่ใกล้เคียงกับจำนวน 24 ล้านปอนด์ ที่พวกเขาเคยจ่ายให้เซาธ์แฮมป์ตันเมื่อปี 2015

ล่าสุด มีรายงานจาก บีบีซี ออกมาว่าทีม “ปีศาจแดง”ได้ตกลงรับข้อเสนอ 22 ล้านปอนด์ของ”ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน”เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ด้านสื่ออีกสำนักอย่างสกายสปอร์ตก็ยืนยันตรงกันว่าข้อเสนอเบื้องต้น 22 ล้านปอนด์ได้รับการยอมรับแล้ว และดีลนี้จะเพิ่มเป็น 24 ล้านปอนด์ตามเงื่อนไขเพิ่มเติม

นับตั้งแต่ย้ายเข้าสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ชไนเดอลินนั้นลงเล่นให้ยูไนเต็ดแล้ว 47 นัด แต่หลังจากที่มูรินโญ่เข้าไปคุมทีมแทนหลุยส์ ฟาน ฮาล เขาได้ลงเล่น 8 นัด โดยเป็นการลงเล่นเกมลีกเพียง 3 นัดเท่านั้น

 

 

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้