รีเซต
เด็กหงส์มีเคือง!! ฮามันน์ วิเคราะห์เกมแดงเดือด หงส์จะไม่ชนะผี

เด็กหงส์มีเคือง!! ฮามันน์ วิเคราะห์เกมแดงเดือด หงส์จะไม่ชนะผี

เด็กหงส์มีเคือง!! ฮามันน์ วิเคราะห์เกมแดงเดือด หงส์จะไม่ชนะผี
armcasanova
12 มกราคม 2560 ( 14:41 )
215

 

ดิทมาร์ ฮามันน์ แสดงความคิดเห็นว่า “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมีความได้เปรียบมากกว่า ทีมเก่าของเขาในเกมแดงเดือด สุดสัปดาห์นี้

ดิทมาร์ ฮามันน์ อดีตกองกลาง ลิเวอร์พูล ออกโรงวิเคราะห์ ศึกแดงเดือด ที่กำลังจะมาถึง นี้ว่า จากการที่ ซาดิโอ มาเน่ ต้องเดินทางไปรับใช้ชาติในศึก แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ ทำให้ ฮามันน์ มองว่า ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะต้องเผชิญกับความยากลำบากในการหยุดโมเมนตั้มของ ยูไนเต็ด หลังจากพวกเขากลับสู่วงโคจรลุ้นแชมป์อีกครั้ง

“ยูไนเต็ด จัดการกับ ลิเวอร์พูล ได้ดีในเกมแรกของฤดูกาลนี้ที่ แอนฟิลด์ และผมคิดว่าบางทีในตอนนี้พวกเขาอาจได้เปรียบสำหรับเกมวันอาทิตย์” ฮามันน์ กล่าว

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หาฟอร์มของพวกเขาเจอในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา และ ทีมก็ดูมีความสุขมากกว่าตอนออกสตาร์ทฤดูกาล”

“มาเน่ เป็นหนึ่งในแนวรุกที่มีอิทธิพลมากที่สุดของ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้และเขาจะถูกคิดถึงแน่ ดังนั้นมันจะเป็นเรื่องยากสำหรับพวกเขาที่ต้องเดินทางออกจาก แอนฟิลด์ แต่นี่เป็นเกมที่สูสีกัน”

“ข่าวก่อนเกมนี้ใหญ่กว่าเกมอื่นใดของฤดูกาลเพราะนี่คือ 2 ทีมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ที่ผ่านมา แต่คุณต้องทำให้มั่นใจว่านักเตะจะไม่อารมณ์ร้อนเกินไปในเกมเพราะคุณไม่ต้องการลงเล่น 80 นาทีด้วยการมีนักเตะเพียง 10 คน”

 

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้