รีเซต
ชัยนาท-อาร์มี่ ยื่นหนังสือคัดค้านจับสลากนัดแรก เพราะผลอุทธรณ์ยังไม่ออก

ชัยนาท-อาร์มี่ ยื่นหนังสือคัดค้านจับสลากนัดแรก เพราะผลอุทธรณ์ยังไม่ออก

ชัยนาท-อาร์มี่ ยื่นหนังสือคัดค้านจับสลากนัดแรก เพราะผลอุทธรณ์ยังไม่ออก
armcasanova
12 มกราคม 2560 ( 14:50 )
98


ตัวแทนจากสโมสร ชัยนาท ฮอร์นบิล และ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ยื่นหนังสือคัดค้านก่อนพิธีจับสลากนัดแรกจะเริ่มขึ้น พร้อมยืนยัน เตรียมขอสงวนสิทธิ์หากมีชื่อลุย ไทยลีก 2

อนิรุทธิ์ นาคาศัย รองประธานสโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล  และ พ.อ.กิตติเชษฐ์. มโหธร ผู้จัดการทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด เดินทางมายื่นหนังสือต่อสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่สโมสรตำรวจ เมื่อวันที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา หลังต้องการคัดค้านการจับสลากโปรแกรมการแข่งขันนัดแรกที่จะมีขึ้นในวันนี้

โดยที่ผ่านมา ชัยนาท ฮอร์นบิล และ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ได้ยื่นหนังสือขอชะลอการจับสลากไปแล้ว อย่างไรก็ตาม มติสภากรรมการยืนยันว่า จะไม่มีการเลื่อนออกไป ทำให้ล่าสุดทั้งคู่เดินทางมาคัดค้านอีกครั้ง 

อนิรุจน์ นาคาศัย รองประธานสโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า “เมื่อวานเรายื่นหนังสือให้มีการชะลอ แต่สภากรรมการมีการยืนยันว่าไม่เลื่อนออกไป ทำให้วันนี้เราก็เลยมายื่นคัดค้านแล้วขอคัดสำเนาของมติสภากรรมการด้วย ว่ามีรายละเอียดเช่นไร มีวาระที่เรายื่นขอชะลอไหม”

“แล้วอีกเรื่องหนึ่งคือเรื่องของมติที่ออกมา คือทางสมาคมยื่นอุทธรณ์ไปยังการกีฬาแห่งประเทศไทย คำวินิจฉัยเดิมคือการประชุมใหญ่ 72 เสียง ซึ่งอันนี้เขาอุทธรณ์ไป ผลการอุทธรณ์ยังไม่เรียบร้อย ฉะนั้นในเมื่อผลอุทธรณ์ยังไม่ออก เราควรรอความชัดเจนก่อน ฉะนั้นสิ่งที่ไม่ควรเกิดขึ้นในวันนี้คือการจับสลาก แล้วหากชื่อ ชัยนาท และ อาร์มี่ อยู่ในไทยลีก 2 เราจะยื่นข้อสงวนสิทธิ์จับสลากอีกครับ”

 

ขอบคุณข้อมูล และภาพ : Goal.com

 

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้