รีเซต
ชไนเดอร์ลิน เซ็นซบ ท๊อฟฟี่ 20 ลป. ร่วมงานนายเก่า

ชไนเดอร์ลิน เซ็นซบ ท๊อฟฟี่ 20 ลป. ร่วมงานนายเก่า

ชไนเดอร์ลิน เซ็นซบ ท๊อฟฟี่ 20 ลป. ร่วมงานนายเก่า
armcasanova
13 มกราคม 2560 ( 07:24 )
190

 

เอฟเวอร์ตัน ได้ทำการประกาศคว้าตัว มอร์กาน ชไนเดอร์ลิน มาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว พร้อมยืนยันค่าตัวเบื้องต้นที่ 20 ล้านปอนด์ และ สามารถขยับเป็น 24 ล้านปอนด์ได้ในภายหลัง

เอฟเวอร์ตัน ยืนยันผ่านหน้าเว็บไซต์ว่าพวกเขาตกลงจ่ายค่าตัว ชไนเดอร์ลิน ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ 20 ล้านปอนด์ ก่อนโดยจะมีเงื่อนไขสามารถทำให้ไปจบที่ 24 ล้านปอนด์ได้ในภายหลัง

ชไนเดอร์ลิน เดินทางมารับการตรวจร่างกายอย่างไร้ปัญหาและเซ็นสัญญายาวจนถึงปี 2021 กลับมาร่วมงาน โรนัลด์ คูมัน อีกครั้งหลังเคยอยู่ที่ เซาแธมป์ตัน ด้วยกันมา

“เอฟเวอร์ตันเป็นสโมสรใหญ่ในประวัติศาสตร์ฟุตบอลอังกฤษ ผมรักบรรยากาศในสนามเสมอล่ะ ผมชอบลงเล่นที่นี่อยู่เสมอ ผมอดใจรอที่จะลงสนามและได้เป็นตัวแทนให้สโมสรอันยอดเยี่ยมแห่งนี้ไม่ไหวแล้ว”ชไนเดอร์ลินกล่าว

“ที่นี่มีกุนซือที่ผมรู้จักรออยู่แล้ว ผมรู้ว่าเขาดึงฟอร์มเก่งของผมออกมาได้ ผมรู้สไตล์ของเขาและเขาชอบเล่นฟุตบอลในแนวไหน เขาดีกับผมมาตั้งแต่แรกและผมก็สนุกที่ได้เล่นฟุตบอลภายใต้การคุมทีมของเขา”

“แน่นอน เขาดีสำหรับผมมาก เขาเป็นนักเตะดังมาตอนที่ค้าแข้งอยู่และคุณก็จะได้แต่เรียนรู้จากยอดแข้ง ที่เซาแธมป์ตันเขาให้คำแนะนำที่ดีๆทำให้พัฒนาขึ้นทุกวันและเป็นเรื่องน่ายินดีนะที่ได้ร่วมงานกับเขา”

“เราคุยกันตั้งแต่ที่ผมรู้ว่าเอฟเวอร์ตันสนใจ ผมรู้ถึงความทะเยอทะยานของเขาและทำไมเขาถึงมาที่นี่ เขาเชื่อในสิ่งนี้และผมก็เช่นกัน เราพยายามประสบความสำเร็จบางสิ่งและผมก็มาอยู่ที่นี่ด้วยเหตุผลนั้น ผมรู้ว่าแฟนบอลคาดหวังไว้สูงและเราจะทำทุกอย่างเพื่อให้เป็นจริง”

“ผมคุยกับผู้จัดการทีมและคนที่เอฟเวอร์ตันผมก็เข้าใจได้ทันทีเลยว่าพวกเขามีแผนสำหรับอนาคตที่ดีมากต่อสโมสร ผมแค่อยากลงเล่นฟุตบอล ผมอยากมาปักหลักกับที่สโมสรนี้และทำทุกอย่างเพื่อให้เอฟเวอร์ตันไปอยู่ในจุดที่ควรอยู่”

ชไนเดอร์ลิน ร่วมงานกับ คูมัน มาอยู่ฤดูกาลนึงก่อนย้ายสู่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อ 18 เดือนก่อน โดยในซีซั่นนั้นเขาได้ลงเล่นในเกมลีกไป 26 เกมในลีกยิงได้ 4 ประตู

แล้วในฤดูกาลแรกที่แมนฯ ยูไนเต็ดภายใต้การคุมทีมของ หลุยส์ ฟาน ฮาล ชไนเดอร์ลินได้ลงเล่นไป 29 เกมและทำได้ประตูนึง

 

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้