รีเซต
นากาโนะ มิดฟิลด์ใหม่ ชลบุรี เผยอุปสรรคแรกที่พบเจอ เมื่อได้ซ้อมในประเทศไทย

นากาโนะ มิดฟิลด์ใหม่ ชลบุรี เผยอุปสรรคแรกที่พบเจอ เมื่อได้ซ้อมในประเทศไทย

นากาโนะ มิดฟิลด์ใหม่ ชลบุรี เผยอุปสรรคแรกที่พบเจอ เมื่อได้ซ้อมในประเทศไทย
kajohnjohnyos
13 มกราคม 2560 ( 14:28 )
304

 

 

ความเคลื่อนไหวทีม ชลบุรี เอฟซี ที่กำลังเก็บตัวที่ กิเลนวัลเล่ย์ เพื่อเตรียมทัพสู่ซีซั่น 2017 ตั้งแต่วันที่ 12 -17 ม.ค. นี้

ซึ่ง เรียวทาโร นากาโนะ แข้งซามูไร ที่เพิ่งอิมพอร์ตมาจากลีกลัตเวีย ออกมาพูดถึงการได้ร่วมซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ฉลามชลอย่างเป็นทางการว่า “ผมแฮปปี้กับการได้มาเล่นที่เมืองไทย มันเป็นความท้าทายครั้งใหม่ แต่สิ่งเดียวที่ผมต้องเร่งปรับตัวก็คือการหายใจ เพราะสภาพอากาศที่นี่ต่างจากลีกลัตเวีย ที่ผมเล่นมาหลายองศา”

“ตอนผมเล่นในลัตเวียอากาศที่นั่นติดลบ บางทีลบถึง 25 องศา ไม่ต่างจากการเล่นฟุตบอลในหิมะ แต่เมื่อผมได้ซ้อมกับทีมชลบุรี ที่เมืองไทย อากาศที่นี้ร้อน และต่างจากลีกลัตเวียเยอะ ซึ่งช่วงนี้ผมต้องเร่งปรับตัวเองเป็นการด่วนในการซ้อม”

จากนั้น นากาโนะ ยังได้พูดต่อไปอีกว่า “ การซ้อมกับทีมชลบุรีนั้น นักเตะทุกคนมีทักษะที่ดี และทุกคนมีความสุขกับการซ้อม ซึ่งต่างจากลีกลัตเวียที่การลงซ้อมในแต่ละวัน โค้ชจะใช้ระบบทหาร ซึ่งนักเตะทุกคนต้องเต็มที่และซ้อมหนักในทุกๆวันและเครียดกว่าการซ้อมที่นี่” นากาโนะ กล่าวทิ้งท้าย

ข้อมูลและภาพจาก แฟนเพจเฟสบุ๊คสโมสร ชลบุรี เอฟซี

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ