รีเซต
เมืองทอง เตรียมเปิดตัวทีมและชุดแข่ง ลุย ไทยลีก 2017 วันที่17ม.ค.นี้

เมืองทอง เตรียมเปิดตัวทีมและชุดแข่ง ลุย ไทยลีก 2017 วันที่17ม.ค.นี้

เมืองทอง เตรียมเปิดตัวทีมและชุดแข่ง ลุย ไทยลีก 2017 วันที่17ม.ค.นี้
kajohnjohnyos
13 มกราคม 2560 ( 17:53 )
2.2K

 

เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีกฤดูกาล 2016 เตรียมจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวสโมสร ประจำฤดูกาล 2017 ที่ลานสิงห์ฟุตบอลปาร์ค สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม วันที่ 17 ม.ค.นี้

ภายในงาน จะมีการเปิดเผยรายเป้าหมาย แคมเปญใหม่ รวมถึงความพร้อมของทีม ในการกลับมาสานต่อความสำเร็จ พร้อมด้วยการ เปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ เหย้าและเยือน และขุมกำลังผู้เล่นทำศึกฤดูกาลใหม่ที่จะถึงนี้

โดยทางด้าน รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรฯ ได้ออกมาเผยถึงรายละเอียดการเปิดตัวทีมในฤดูกาลใหม่ว่า “ถือเป็นธรรมเนียมประจำของทุกปี สำหรับการเปิดตัวเตรียมความพร้อมอย่างเป็นทางการ ซึ่งถือว่าเรามีการวางแผนช่วงปิดฤดูกาลอย่างดี เพราะเรามีเป้าหมายที่สานต่อความสำเร็จในฤดูกาลใหม่ ทั้งในฟุตบอลถ้วยเอเชีย รวมถึงฟุตบอล 3 ถ้วยในประเทศ”

” นอกจากนี้ในส่วนของการตลาด เราจะเปิดตัวผู้สนับสนุนรายต่างๆ รวมถึงไฮไลท์ที่แฟนบอลรอคอย คือการเปิดตัวชุดแข่งขันฤดูกาลใหม่ 2017 ทั้งชุดเหย้า-เยือนเป็นครั้งแรก และเปิดจำหน่ายทันที สุดท้ายก็อยากเชิญชวนแฟนบอล มาร่วมงานใหญ่ครั้งนี้ไปด้วยกันครับ”

สำหรับงานแถลงข่าวเปิดตัวสโมสรฯ จะเริ่มให้สื่อมวลชนลงทะเบียนเวลา 13.00 น. ก่อนที่จะเริ่มงานแถลงข่าวในเวลา 14.00 น. ซึ่งรายละเอียดของงานประกอบไปด้วยการเปิดตัวนโยบาย และแคมเปญใหม่ฤดูกาล 2017, เปิดตัวผู้สนับสนุนสโมสรรายต่างๆ, การเปิดตัวชุดแข่งฤดูกาลใหม่ทั้งเหย้า-เยือน และผู้รักษาประตู รวมถึงขุมกำลังผู้เล่นของทีม “กิเลนผยอง” ทำศึกในฤดูกาลใหม่อีกด้วย

ข้อมูลจาก Goal Thailand

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้