รีเซต
อ่าวเฮ้ย!! เฮเบอร์ตี้ ช้ำ ออกโรงแฉ ต้นสังกัดที่ซาอุฯ เบี้ยวค่าจ้างเกินครึ่งปี แถมยึดวีซ่า

อ่าวเฮ้ย!! เฮเบอร์ตี้ ช้ำ ออกโรงแฉ ต้นสังกัดที่ซาอุฯ เบี้ยวค่าจ้างเกินครึ่งปี แถมยึดวีซ่า

อ่าวเฮ้ย!! เฮเบอร์ตี้ ช้ำ ออกโรงแฉ ต้นสังกัดที่ซาอุฯ เบี้ยวค่าจ้างเกินครึ่งปี แถมยึดวีซ่า
kajohnjohnyos
14 มกราคม 2560 ( 19:07 )
1.7K

 

ก่อนหน้านี้ Arriyadiyah หนังสือพิมพ์ชื่อดังของซาอุฯ รายงานว่า ทาง สมาคมฟุตบอลของซาอุดีอาระเบีย จะเป็นฝ่ายที่จ่ายค่าจ้างของอดีตกัปตันทีมราชบุรีที่ค้างไว้ 7 เดือน แทนต้นสังกัดอย่าง อัล ชะบ๊าบ ตามที่แข้งชาวบราซิเลียนต้องการ หลังจากไม่สามารถประนีประนอมกับทางสโมสรได้ จนแข้งวัย 28 ปี ไม่มาซ้อมและลงสนามกับทางต้นสังกัด จนเกิดความเสี่ยงที่ฟีฟ่าจะเพ่งเล็งเรื่องไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์

ล่าสุด เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อชื่อดังอย่าง บีบีซี ว่า ตน และภรรยายังอยู่ที่ซาอุดิอาระเบีย ยังออกนอกประเทศไม่ได้เพราะต้นสังกัดไม่ให้วีซ่า พร้อมแฉมีแข้งอีกหลายรายที่ถูกค้างเงินเดือนเหมือนตน

“ผมยังอยู่ที่นี่ เพราะว่าเมื่อผมหมดสัญญา ผมจองตั๋วเครื่องบินสำหรับผม และภรรยาเพื่อที่จะกลับบราซิล และเมื่อผมไปถึงสนามบิน ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองบอกผมว่า ผมไม่สามารถไปจากซาอุดิอาระเบียได้ เพราะผมไม่มี วีซ่าที่จะใช้ออกนอกประเทศ พวกเขาไม่ให้วีซ่าผม สำหรับผมและภรรยา ผมไม่สามารถกลับบ้านได้” อดีตกัปตัน “ราชันมังกร “ เริ่มกล่าว

“ไม่ใช่แค่ผม มีนักเตะหลายคนที่ไม่ได้เงินเดือน 8 เดือน อย่างเช่นนักเตะจากตะวันออกกลาง แต่นักเตะจากต่างชาติจะน้อยกว่านั้น เพราะพวกเขารู้ว่านักเตะต่างชาติจะไปฟ้องฟีฟ่าได้ แต่นักเตะในตะวันออกกลางไม่สามารถทำอย่างนั้นได้”

“ผมเศร้ามาก เพราะผมไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ ครอบครัวของผมในบราซิลกังวลมากๆ เพราะผมไม่สามารถกลับบ้านได้ เพราะไม่มีวีซ่า” เฮแบร์ตี้ กล่าวปิดท้าย

ขอขอบคุณข่าวจาก FourFourTwo

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


 

ยอดนิยมในตอนนี้