รีเซต
นี่ก็ตำนาน!! ชนาธิป โพสต์ภาพคู่ อดีตดาวเตะอาร์เซน่อล และสุดยอดแข้งทีมชาติญี่ปุ่น

นี่ก็ตำนาน!! ชนาธิป โพสต์ภาพคู่ อดีตดาวเตะอาร์เซน่อล และสุดยอดแข้งทีมชาติญี่ปุ่น

นี่ก็ตำนาน!! ชนาธิป โพสต์ภาพคู่ อดีตดาวเตะอาร์เซน่อล และสุดยอดแข้งทีมชาติญี่ปุ่น
kajohnjohnyos
14 มกราคม 2560 ( 19:20 )
503

 

หลังจากเรียกเสียงฮือฮาไปได้ไม่น้อยกับการโพสต์ภาพคู่กับ ชินจิ โอโนะ หนึ่งในแข้งระดับตำนานของทีมชาติญี่ปุ่น และเฟเยนูร์ด ทีมดังของลีกฮอลแลนด์ ของ ชนาธิป สรงกระสินธ์

ทั้งนี้ มิดฟิลด์ตัวรุกของทีมชาติไทย และเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ยังคงอยู่ในระหว่างการพบปะกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ หลังเซ็นสัญญาล่วงหน้า ในรูปแบบของการยืมตัวไปร่วมทัพ คอนซาโดเล่ ซับโปโร ทีมน้องใหม่ของศึก เจลีก ญี่ปุ่น ซีซั่น 2017 

ล่าสุด “เมสซี่เจ” ก็ได้โพสต์รูปคู่เพิ่มเติมกับอีกหนึ่งแข้งระดับตำนาน อย่าง จุนอิชิ อินาโมโตะ ดาวเตะเลือดซามูไร วัย 37 ซึ่งเคยค้าแข้งกับทีมระดับพรีเมียร์ลีก และแชมเปี้ยนชิพ ของอังกฤษ อย่าง อาร์เซน่อล, ฟูแล่ม, เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน, คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้

นอกจากนี้ เจ้าตัวยังเคยไปค้าแข้งให้กับทีมอื่นๆ ในยุโรปอย่าง กาลาตาซาราย ทีมชั้นนำของลีกตุรกี, ไอร์ทรัค แฟร้งเฟิร์ต ทีมดังของเยอรมัน และแรนส์ ในลีกฝรั่งเศส ก่อนจะกลับมาเล่นในบ้านเกิดช่วงบั้นปลายการค้าแข้ง 

สำหรับในส่วนของทีมชาติญี่ปุ่นนั้น เจ้าตัวติดทัพซามูไรบลูส์ ไปทั้งสิ้น 83 เกม ยิงไป 5 ประตู ในช่วงระหว่างปี 2000-2010 โดยผ่านการลงสนามฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย สามสมัย (2002, 2006, 2010) และเคยร่วมทีมชาติญี่ปุ่น คว้าแชมป์ เอเชี่ยน คัพ มาแล้วในปี 2000 อีกด้วย

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้