รีเซต
กำลังใจดี!! เมสซี่เจ ตั้งเป้าพา เมืองทอง คว้าแชมป์แชร์ ลิตี้ คัพ

กำลังใจดี!! เมสซี่เจ ตั้งเป้าพา เมืองทอง คว้าแชมป์แชร์ ลิตี้ คัพ

กำลังใจดี!! เมสซี่เจ ตั้งเป้าพา เมืองทอง คว้าแชมป์แชร์ ลิตี้ คัพ
armcasanova
16 มกราคม 2560 ( 13:05 )
213

 

“เมสซี่เจ”ชนาธิป สรงกระสินธ์ ตั้งเป้าพา เอสซีจี เมืองทองฯ ผงาดแชมป์แรกของปี 60 ด้วยการลุ้นแชมป์แชร์ ลิตี้ คัพ ให้ได้ โดยต้องการกลับไปร่วมซ้อมแท็กติกกับทีมทันที

หลังจากที่ “เมสซี่เจ”ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้เสร็จสิ้นภารกิจในการเปิดตัวกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ก่อนที่จะไปเล่นในเดือน ก.ค.นี้ พร้อมกับเดินทางกลับมายังเมืองไทยในช่วงเช้าตรู่เมื่อวันที่ 16 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวเตรียมเดินทางไปสมทบกับเพื่อนร่วมทีม เอสซีจี เมืองทองฯ เพื่อสู้ศึก แชร์ ลิตี้ คัพ ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 22 ม.ค.60 พบกับ สุโขทัย เอฟซี

ซึ่งนักเตะ MVP AFF Suzuki Cup 2016 ซึ่งคว้ารางวัลนี้ 2 ครั้งติดต่อกัน กลายเป็นคนที่ 3 ของไทย ต่อจาก เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ปี 2000 และ เทิดศักดิ์ ใจมั่น ปี 2002 ขณะเดียวกันกลายเป็นแข้งคนแรกในรอบ 20 ปีของโทรฟี่นี้ ที่กลายเป็น เอ็มวีพี ที่ได้ 2 สมัยติดต่อกัน ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเป้าหมายที่อยากจะลงเล่นให้กับ เอสซีจี เมืองทองฯ ว่า

“ผมมีความตั้งใจอย่างมากที่อยากจะกลับไปซ้อมกับ เอสซีจี เมืองทองฯ เพราะตอนนี้ภารกิจของผมอยู่ที่ต้นสังกัดที่จะต้องลงเล่นใน แชร์ ลิตี้ คัพ วันที่ 22 ม.ค.นี้ และผมเองต้องการพาสโมสรคว้าแชมป์ให้ได้ เพื่อประเดิมถ้วยแรกของปี 60 ตามที่หลายคนหวังเอาไว้”

ทั้งนี้ “เมสซี่เจ”ชนาธิป สรงกระสินธ์ จะกลับมาค้าแข้งให้กับเอสซีจี เมืองทองฯในเลกแรก จนถึงเดือน ก.ค.จะเดินทางไปค้าแข้งในศึกเจลีกในช่วงเลกสองต่อไป

สำหรับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ในฐานะแชมป์ไทยลีก จะพบกับ สุโขทัย เอฟซี ในฐานะแชมป์ช้าง เอฟเอคัพ ในศึก แชริตี้ คัพ เมืองไทย วันที่ 22 มกราคมนี้

 

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้