รีเซต
ชื่อใหม่!! ส.บอล เตรียมแถลงข่าว เปลี่ยนชื่อ ถ้วย ก เป็น ไทยแลนด์ แชมป์เปี้ยนส์ คัพ

ชื่อใหม่!! ส.บอล เตรียมแถลงข่าว เปลี่ยนชื่อ ถ้วย ก เป็น ไทยแลนด์ แชมป์เปี้ยนส์ คัพ

ชื่อใหม่!! ส.บอล เตรียมแถลงข่าว เปลี่ยนชื่อ ถ้วย ก เป็น ไทยแลนด์ แชมป์เปี้ยนส์ คัพ
armcasanova
16 มกราคม 2560 ( 16:19 )
716

 

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ผุดถ้วยใหม่ขึ้นมาแทนที่ ถ้วยพระราชทาน ประเภท ก เดิม ในชื่อ “ไทยแลนด์ แชมป์เปี้ยนส์คัพ” ประเดิมศักราชใหม่ 2017 เอสซีจี เมืองทองฯ พบ สุโขทัย

สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เตรียมจัดงานแถลงข่าวการแข่งขันฟุตบอล ไทยแลนด์ แชมป์เปี้ยนส์ คัพ ซึ่งเป็นถ้วยใหม่แทนถ้วยพระราชทาน ประเภทเดิม ในวันศุกร์ที่ 20 ม.ค.นี้ ที่โรงแรมคอนราด โดยปีนี้เป็นการเจอกันของ เอสซีจี เมืองทองฯ แชมป์ไทยลีก พบกับ สุโขทัย แชมป์เอฟเอ คัพ แข่งขันวันอาทิตย์ที่ 22 ม.ค. ที่สนามศุภชลาศัย

ก่อนหน้านี้ถ้วยพระราชทาน ประเภท ก กำหนดให้เป็นถ้วยสำหรับแชมป์ ไทยลีก กับแชมป์เอฟเอ คัพ ชิงชัยก่อนก่อนเปิดฤดูกาล ทว่าต่อมาสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ อัญเชิญถ้วยพระราชทาน ปะเภท ก ให้สำหรับทีมแชมป์ ไทยลีก จึงได้หาถ้วยใหม่ขึ้นมาเพื่อให้ทีมแชมป์ไทยลีกและเอฟเอคัพ ได้ชิงชัยกัน

ล่าสุด พาทิศ ศุภะพงษ์ โฆษกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ กล่าวว่า ขณะนี้ได้ชื่อรายการใหม่ที่จะมาจัดการแข่งขันแทนถ้วยพระราชทาน ประเภท ก เดิม เรียบร้อยแล้ว คือ “ไทยแลนด์ แชมป์เปี้ยนส์คัพ” โดยฤดูกาล 2017 จะเป็นการพบกันของ เอสซีจี เมืองทองฯ แชมป์ไทยลีก 2016 พบกับ สุโขทัย แชมป์เอฟเอคัพ 2016 ซึ่งจะแข่งขันวันอาทิตย์ที่ 22 ม.ค. ที่สนามศุภชลาศัย

“สมาคมฯ จะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 20 ม.ค. ที่โรงแรมคอนราด โดยชื่อรายการ “ไทยแลนด์ แชมป์เปี้ยนส์ คัพ” ถือเป็นชื่ออย่างเป็นทางการ ทว่าจะมีชื่อของผู้สนับสนุนอยู่ในชื่อรายการดังกล่าวด้วย ซึ่งจะมีการเปิดตัวในวันแถลงข่าว พร้อมถ้วยรางวัลที่ผลิตขึ้นมาใหม่”

 

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้