รีเซต
สถิติใหม่!! ผี เตรียมทุ่มซื้อ กรีซมันน์ 100 ลป. ช่วงซัมเมอร์

สถิติใหม่!! ผี เตรียมทุ่มซื้อ กรีซมันน์ 100 ลป. ช่วงซัมเมอร์

สถิติใหม่!! ผี เตรียมทุ่มซื้อ กรีซมันน์ 100 ลป. ช่วงซัมเมอร์
armcasanova
17 มกราคม 2560 ( 12:02 )
368

 

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้สมหวังแปะป้ายจองตัว อองตวน กรีซมันน์ หลังจาก “ตราหมี” แอตเลติโก้ มาดริด เดินเครื่องล่า ดิเอโก้ คอสต้า เพื่อมาเป็นตัวตายตัวแทน

แมนยู มีข่าวอยากได้ตัว กรีซมันน์ แนวรุกทีมชาติฝรั่งเศสชุดเข้าถึงรอบชิง ยูโร 2016 โดยพร้อมจ่ายค่าตัวเป็นสถิติโลกใหม่ 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,500 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์นี้ หากสมหวังก็จะมาเติมเต็มเกมรุกกราบซ้ายให้กับถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พร้อมประสานงานกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, ปอล ป็อกบา และ เฮนริกห์ มคิทาร์ยาน

อย่างไรก็ตาม มีความเป็นไปได้สูงที่ แมนยู จะได้ตัว กรีซมันน์ เพราะตอนนี้ แอตฯมาดริด กำลังล่า ดิเอโก้ คอสต้า คืนถิ่น บิเซนเต้ กัลเดรอน หลังหอกทีมชาติสเปนไม่มีความสุขกับ เชลซี จ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก

แอตฯมาดริด ขาย คอสต้า ให้ เชลซี เมื่อปี 2014 โดยฤดูกาลนี้แข้งวัย 28 ปียิงไปแล้ว 14 ประตูในลีก ทว่าดันมีปัญหากับ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาเลียนชนิดแตกหัก

เชลซี จะไม่ปล่อย คอสต้า ช่วงตลาดเปิดรอบสองเดือนมกราคมนี้ แม้จะมีข้อเสนอสุดงามจาก ไชนีส ซูเปอร์ ลีก สาธารณรัฐประชาชนจีน โดยนอกจาก แอตฯมาดริด ยังมี บาร์เซโลน่า ที่อยากได้ตัวกลับไปล่าตาข่ายบนเวที ลา ลีกา สเปน

 

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้