รีเซต
สุโขทัยเฮ!! เอเอฟซี รับรอง สนามทุ่งทะเลหลวง ใช้แข่ง ACL อย่างเป็นทางการ

สุโขทัยเฮ!! เอเอฟซี รับรอง สนามทุ่งทะเลหลวง ใช้แข่ง ACL อย่างเป็นทางการ

สุโขทัยเฮ!! เอเอฟซี รับรอง สนามทุ่งทะเลหลวง ใช้แข่ง ACL อย่างเป็นทางการ
armcasanova
17 มกราคม 2560 ( 14:44 )
503

 

เอเอฟซี อนุมัติให้ สุโขทัย เอฟซี ใช้รังเหย้า สนามทุ่งทะเลหลวง ในการแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ รอบสองที่จะพบกับแชมป์ลีกเมียนมา

สมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย ส่งหนังสือถึงสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ยืนยันว่า สนามทุ่งทะเลหลวง ได้ผ่านการรับรองในการใช้งานในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2017 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เมื่อวันที่ 14 มกราคม ทีผ่านมา ทางเอเอฟซี ได้ส่ง มร.พาเวล ลูซานอฟ ผู้จัดการฝ่ายการแข่งขันระดับสโมสร เดินทางมาตรวจที่สนาม เพื่อเช็คความพร้อมในจุดต่างๆพร้อมกับเจ้าหน้าที่จากบริษัท ไทยลีก จำกัด

โดยล่าสุดได้ส่งหนังสือยืนยันระบุว่า “จากการประเมินสนามทุ่งทะเลหลวง สนามเหย้าของสุโขทัย เอฟซี ผลปรากฏว่าสนามดังกล่าวผ่านการรับรองจาก สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย ในการใช้จัดการแข่งขันฟุตบอลรายการเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก อย่างเป็นทางการ”

ฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2017 รอบเพลย์ออฟ รอบ 2 ระหว่าง สุโขทัย เอฟซี (ไทย) กับ ยาดานาร์บอน (เมียนมา) จะแข่งกันที่สนาม ทุ่งทะเลหลวง ในวันที่ 31 มกราคม เวลา 19.00 น.

 

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้