รีเซต
รอคนที่เหมาะสม!! เมืองทอง เปิดเผยเบอร์เสื้อ ยังไร้ผู้สืบทอด เบอร์ 7, 9

รอคนที่เหมาะสม!! เมืองทอง เปิดเผยเบอร์เสื้อ ยังไร้ผู้สืบทอด เบอร์ 7, 9

รอคนที่เหมาะสม!! เมืองทอง เปิดเผยเบอร์เสื้อ ยังไร้ผู้สืบทอด เบอร์ 7, 9
kajohnjohnyos
17 มกราคม 2560 ( 15:44 )
1.2K

 

ความเคลื่อนไหวของสโมสร “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์เก่าของศึกฟุตบอล ไทยลีก ที่ล่าสุดมีการเปิดตัวสโมสร ผู้เล่น และเสื้อแข่ง รวมถึงเบอร์เสื้อสำหรับสู้ศึกฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึงในอีกไม่ถึง 1 เดือนข้างหน้าเรียบร้อยแล้ว

สำหรับเรื่องที่เป็นที่สนใจของเหล่าบรรดาแฟนบอลอีกเรื่องหนึ่ง นั่นคือ เบอร์เสื้อผู้เล่นในฤดูกาล 2017 โดยล่าสุด ได้มีคำเฉลยแล้วว่า เบอร์ 7 และ เบอร์ 9 สองเบอร์สวย ที่กำลังว่างอยู่นั้น จะกลายเป็นของใคร

เรื่องดังกล่าว ปรากฏว่า ทั้งสองเบอร์นั้น ยังคงเว้นว่าง รอผู้สืบทอดที่เหมาะสมกับเบอร์ดังกล่าวต่อไป ทั้งนี้ เบอร์ 7 ก่อนหน้านี้ เป็นของ ดัสกร ทองเหลา อดีตกองกลางของทีม และเบอร์ 9 นั้นเป็นของ มิชาแอล เอ็นดรี้ กองหน้าของทีม ที่ทั้งคู่ได้ย้ายไปอยู่กับ บีอีซี เทโรศาสน 

ขณะที่แกนหลักรายอื่นๆยังใส่เบอร์เดิมทั้งหมดเช่น ธีรศิลป์ แดงดา เบอร์ 10 , ธีราทร บุญมาทัน เบอร์ 3 , อดิศักดิ์ ไกรษร เบอร์ 11 , ชนาธิป สรงกระสินธ์ เบอร์ 18 และ เคลติน ซิลวา เบอร์ 23

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้