รีเซต
ไม่มีใจก็ไปซะ!! เนวิน เผยสาเหตุหลัก บุรีรัมย์ ฟอร์มตกฤดูกาล 2016

ไม่มีใจก็ไปซะ!! เนวิน เผยสาเหตุหลัก บุรีรัมย์ ฟอร์มตกฤดูกาล 2016

ไม่มีใจก็ไปซะ!! เนวิน เผยสาเหตุหลัก บุรีรัมย์ ฟอร์มตกฤดูกาล 2016
armcasanova
17 มกราคม 2560 ( 17:00 )
13.4K

 

 

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่าฤดูกาล 2016 เป็นปีที่แย่ที่สุด โดยเฉพาะการแพ้ เมืองทองฯ ที่ไม่เคยแพ้มาก่อน เผยผลงานดิ่งเหวเพราะแข้งหลักเจ็บถึง 9 คน ชี้ 90% ของนักเตะที่ย้ายออกคือคนที่ไม่มีหัวใจให้สโมสรอีกแล้ว

ภายหลังจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไม่ประสบความสำเร็จในฤดูกาล 2016 โดยเฉพาะชวดแชมป์ไทยลีก และได้ครองแชมป์ร่วมในฟุตบอล “ลีกคัพ” ร่วมกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด หลังการประกาศยุติการแข่งขันฟุตบอลทุกรายการเมื่อปลายปี 2559

ซึ่ง เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร “ปราสาทสายฟ้า” ออกมากล่าวถึง ความเจ็บปวดในฤดูกาลที่ผ่านมาว่าผลงานของเราไม่มีมากๆ เป็นบทเรียนที่ต้องจดจำในประวัติศาสตร์ของสโมสร ตั้งแต่เราก่อตั้งทีมมา ไม่เคยแพ้เมืองทองฯ ปีที่ผ่านมาเป็นปีที่แย่มากๆ สำหรับผมและแฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกคน”

“สาเหตุหลักของความผิดพลาดจนเราได้เพียงแค่แชมป์ฟุตบอลถ้วยร่วมกัน คือ 11 ตัวจริงจากฤดูกาล 2015 ที่คว้าทุกแชมป์ในประเทศ และเป็นแชมป์ไร้พ่าย บาดเจ็บไปถึง 9 คน ตลอดทั้งปี แล้วเรายังรักษาฟอร์มการเล่นไว้ได้ขนาดนี้ผมคิดว่านักกีฬาก็สู้ได้ถึงที่สุดแล้ว”

ต่อข้อครหาเรื่องสปิริตในทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ถูกวิจารณ์ว่าขาดหายไปนั้น เนวิน กล่าวว่า “มันไม่ใช่เรื่องของสปิริต ระหว่างนักฟุตบอล กับทีม หรือกับโค้ช มันเหมือน ผู้หญิง กับผู้ชาย อยู่ร่วมกัน พอตอนชอบกันมันก็ดีไปหมด แต่เมื่อถึงเวลาที่มันไม่ใช่ มันก็อยู่กันไม่ได้ เหมือนที่คำโบราณว่าไว้ คับที่อยู่ได้ คับใจอยู่ยาก

พร้อมกันนี้ประธานทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวถึงสาเหตุที่ผู้เล่นหลายรายย้ายออกไปว่า “บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เน้นหนักในเรื่องหัวใจ คนที่เดินออกไป 90% คือคนที่ไม่มีหัวใจให้กับสโมสร ไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นไทย หรือว่านักเตะต่างชาติ เราเชื่อว่าเราเป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุด ประสบความสำเร็จเยอะที่สุด มีแฟนฟุตบอลเยอะที่สุด และเราก็ดูแลผู้เล่นด้วยหัวใจมากที่สุด แต่มันช่วยอะไรไม่ได้ สำหรับคนที่อยากจะไป คนที่คิดจะสู้อยู่กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คือ คนที่ต้องมีหัวใจเกิน 100 % ที่จะอยู่กับเรา

 

ขอบุคณภาพ : เพจ Buriram United

 

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


 

ยอดนิยมในตอนนี้