รีเซต
ให้อภัย!! คอสต้า คืนทัพสิงห์ชุดใหญ่ ลงซ้อมก่อนเจอ ฮัลล์ ซิตี้

ให้อภัย!! คอสต้า คืนทัพสิงห์ชุดใหญ่ ลงซ้อมก่อนเจอ ฮัลล์ ซิตี้

ให้อภัย!! คอสต้า คืนทัพสิงห์ชุดใหญ่ ลงซ้อมก่อนเจอ ฮัลล์ ซิตี้
armcasanova
18 มกราคม 2560 ( 10:19 )
185

 

ดิเอโก้ คอสต้า ดาวยิงเลือดร้อนชาวสแปนิช ได้รับอนุญาตให้กลับมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่ ก่อนลุ้นเตะศึก พรีเมียร์ลีก เจอกับ ฮัลล์ ซิตี้ สุดสัปดาห์นี้

ก่อนหน้านี้ คอสต้า ถูกจับแยกไปซ้อมกับทีมชุดเล็กแบบเดี่ยวๆ ส่งผลให้อนาคตเริ่มมืดมนและ อาจต้องย้ายทีมออกไป จากความไม่พอใจที่มีปากเสียงกับ อันโตนิโอ คอนเต้ และแพทย์ประจำทีมเรื่องความฟิต ขณะที่ เทียนจิน ฉวนเจียว ทีมจาก ศึก ไชนีส ซูเปอร์ ลีก ก็จ้องตาเป็นมัน

ทว่า ล่าสุด ที่สนามซ้อมค็อบแฮม คอสต้า กลับมาปรากฏตัวซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมชุดใหญ่ โดย คอนเต้ ให้โอกาสเจ้าตัวได้กลับสู่ตำแหน่งที่คุ้นเคย เพื่อพิจารณาดูสภาพร่างกายที่แท้จริง ก่อนลุ้นส่งลงสนามเกมเปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ เจอ ฮัลล์ ซิตี้ วันที่ 22 มกราคม นี้

อย่างไรก็ตาม แข้งวัย 27 ปี ก็ยังคงเป็นเป้าหมายของ เทียนจิน เหมือนเดิมเมื่อ ฉู หยูหุย เจ้าของทีมได้ทำการนัดเจรจากับ จอร์จ เมนเดส ซูเปอร์เอเยนต์ที่ดูแลดาวเตะคนดังกล่าวอยู่ โดยนัดให้มาเจอกันที่เมืองจีน เพื่อมองถึงโอกาสซื้อขายมาเป็นของตัวเองช่วงซัมเมอร์

 

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้