รีเซต
เบอร์อาถรรพ์!! ซิสโก้ ลั่นขอสวม เบอร์ 9 พร้อมพากิเลนคว้าแชมป์

เบอร์อาถรรพ์!! ซิสโก้ ลั่นขอสวม เบอร์ 9 พร้อมพากิเลนคว้าแชมป์

เบอร์อาถรรพ์!! ซิสโก้ ลั่นขอสวม เบอร์ 9 พร้อมพากิเลนคว้าแชมป์
armcasanova
18 มกราคม 2560 ( 12:40 )
777


 

ซิสโก้ ฆิเมเนซ หอกดาวดังเลือดกระทิงดุวัย 30 ปี เผยไม่สนใจอาถรรพ์เสื้อหมายเลข 9 ของ เมืองทอง ยูไนเต็ด เพราะผ่านเสื้อเบอร์นี้หลายสโมสร มั่นใจพาทีมคว้าแชมป์ตามเป้าได้อย่างแน่นอน

สำหรับเสื้อหมายเลข 9 ของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่มีตำนานของทีมอย่าง กัวคู โจเอล จูเนียร์ (ฤดูกาล 2007) เบอร์ 9 คนแรกของ เมืองทอง-หนองจอก ยูไนเต็ด ที่ทำผลงานรวม 8 ประตูตลอดฤดูกาล ครองตำแหน่งรองดาวซัลโว พาทีมคว้าถ้วยแรกของทีมคือแชมป์ลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 พร้อมกับได้สิทธิเลื่อนชั้นสู่ลีกพระรองเป็นหนแรก

หลังจากนั้นใครก็ตามที่สวมเสื้อเบอร์นี้ มักจะโชว์ได้ไม่ดีตามที่คาดหวังไว้ ไม่ว่าจะเป็น รณชัย รังสิโย (ฤดูกาล 2009 เลกสอง) ที่ย้ายมาร่วมทีมด้วยค่าตัว 300,000 บาท ซึ่งถือสูงมากสำหรับไทยลีกสมัยนั้น ทว่าเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บหนักจากการปะทะ จนหัวเข่าขวาบิดอย่างแรงและแม้ว่า ปีนั้น “กิเลนผยอง” จะจบฤดูกาลด้วยการเป็นแชมป์ แต่เจ้าตัวก็ไม่ได้มีส่วนร่วมกับทีมเลยแม้แต่นัดเดียว หรือแม้แต่ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ (ฤดูกาล 2011 เลกสอง) ยอดกองหน้า ระดับตำนานของลิเวอร์พูล , โช ชุน โช (ฤดูกาล 2012 เลกแรก) ดาวเตะทีมชาติเกาหลีเหนือ ชุดฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ รายนี้กลับตรวจร่างกายไม่ผ่านความฟิต โดยเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าข้างซ้ายฉีกและต้องพักรักษาอาการประมาณ 2-3 เดือน ทำให้หมดสิทธิ์ช่วยทีมไปโดยปริยาย, เจย์ โบธรอยด์ (ฤดูกาล 2014) อดีตกองหน้าร่างยักษ์ทีมชาติอังกฤษ และ จูเนียร์ เนเกรา (ฤดูกาล 2016 เลกแรก) ที่แทบทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันไม่ได้เลย จบสกอร์ได้ไม่เฉียบขาด รวมถึงแมตช์ชิงถ้วยพระราชทาน ประเภท ก ที่ กิเลน แพ้ให้ ปราสาทสายฟ้า เขาก็ยังดูไม่มีวี่แววจะเป็นยอดกองหน้าที่ จนถูกส่งไปเล่นกับ พัทยา ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่ไทยลีก 2016 แทน

ด้าน ซิสโก้ ฆิเมเนซ ศูนย์หน้าสัญชาติสเปน ซึ่งหลายคนมองว่าเป็นเบอร์อาถรรพ์ในถิ่น ”กิเลนผยอง” ได้ออกมาบอกว่า ”ผมไม่ได้รู้สึกว่าเลข 9 จะเป็นสิ่งที่อาถรรพ์ เนื่องจากที่ผ่านมาผมเองก็ใช้เบอร์นี้กับหลายสโมสร และผมเองตั้งเป้าหมายที่จะพาสโมสรประสบความสำเร็จให้ได้”
       

ขอบุคณข้อมูล : Manager Oniline

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้