รีเซต
เพื่อนเก่า!! กัปตันทีม พนมเปญ คราวน์ ยินดีเห็น สิโรจน์ มีชื่อเสียง ติดทีมชาติไทย

เพื่อนเก่า!! กัปตันทีม พนมเปญ คราวน์ ยินดีเห็น สิโรจน์ มีชื่อเสียง ติดทีมชาติไทย

เพื่อนเก่า!! กัปตันทีม พนมเปญ คราวน์ ยินดีเห็น สิโรจน์ มีชื่อเสียง ติดทีมชาติไทย
kajohnjohnyos
18 มกราคม 2560 ( 16:39 )
892

 

เชน บุยเซน กัปตันทีม พนมเปญ คราวน์ เอฟซี ยินดีกับ สิโรจน์ ฉัตรทอง กองหน้าทีมชาติไทยของ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ที่ก้าวขึ้นมาจากผู้เล่นในลีกล่างสู่นักเตะที่มีชื่อเสียง หลังเคยร่วมงานกันสมัยตนเล่นฟุตบอลอาชีพในไทย

ฮีโร่ผู้ทำ 2 ประตูในนัดชิง ซูซูกิ คัพ 2016 และ เชน บุยเซน เคยค้าแข้งด้วยกันในทีมบีซีซี เทโร ช่วงเวลาสั้นๆ โดยกัปตันพนมเปญฯ ได้ให้สัมภาษณ์ผ่าน Football Channel Thailand ว่า

“ครั้งแรกที่ผมไปไทย ผมเริ่มจากการทดสอบฝีเท้ากับ พีทีทีระยอง เป็นเวลา 2 เดือน และก่อนที่ลีกจะเปิด ผมย้ายไปอยู่กับ อาร์แบค ในดิวิชั่น 2 จากนั้น บีซีซี เห็นฟอร์มผม และดึงตัวไปเซ็นสัญญากับ บีอีซี เทโร สโมสรแม่ ผมเล่น 3 เดือน แต่การเจรจาไม่ลงตัวผมเลยต้องมาเล่นที่นี่กับพนมเปญ คราวน์” กัปตันพนมเปญ กล่าวเริ่ม

“ช่วงที่ผมเคยเล่นในไทยกับทั้ง อาร์แบค และ กรุงเทพคริสเตียน ผมเคยร่วมงานกับนักเตะอย่าง สิโรจน์ ฉัตรทอง และ แม็ก – อดิศักดิ์ เส็นสมเอียด (นักเตะบุรีรัมย์ ชุดปัจจุบัน) สำหรับผมมันคือสิ่งที่ดีที่ได้เจอเพื่อนเก่าอย่าง แม็ก อีกครั้ง”

“ผมจำช่วงเวลาที่เล่นกับ โปโป้ (ปีโป้) ได้ดี ตอนนี้เขากลายเป็นซูเปอร์สตาร์ไปแล้ว ผมเห็นเขาเล่นในเอเอฟเอฟคัพ เขาเล่นได้ดี เขาเล่นได้ทั้งฝั่งซ้ายและทางขวา เราเล่นด้วยกันได้ดีตอนนั้น”

“ผมเห็นเขาเล่นกับทีมชาติไทย และทำได้ดี ผมภูมิใจกับเขา มันยอดเยี่ยมมากที่เห็นเพื่อนของคุณ ที่เริ่มต้นจากศูนย์แล้วไต่ขึ้นไปถึงระดับท็อปได้ นั่นคือการพัฒนาที่ยอดเยี่ยมในชีวิตของคุณ”

“สำหรับผมผมมีความสุขที่เห็นเพื่อนทุกคนพัฒนา ผมหวังว่าจะเล่นได้ดี เพื่อโอกาสกลับไปเล่นในไทยอีกครั้ง เกมกับบุรีรัมย์เป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่ สำหรับทุกคนที่จะได้โชว์ฝีเท้าเพื่อจะเล่นในไทยลีก” บุยเซ็น ทิ้งท้าย

สำหรับ พนมเปญ คราวน์ เอฟซี เจ้าของแชมป์ลีกกัมพูชา 6 สมัย เตรียมลงเล่นเกมกระชับมิตรกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในที่ 18 มกราคม 2560 เวลา 18.00น. ที่สนาม rsn stadium กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ถ่ายทอดสดช่อง true 4 u

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ