รีเซต
สู้กันต่อไป!! ตูน บอดี้แสลม สุดดีใจ ชัปปุยส์ อยู่กับ สุพรรณบุรี ต่อไป

สู้กันต่อไป!! ตูน บอดี้แสลม สุดดีใจ ชัปปุยส์ อยู่กับ สุพรรณบุรี ต่อไป

สู้กันต่อไป!! ตูน บอดี้แสลม สุดดีใจ ชัปปุยส์ อยู่กับ สุพรรณบุรี ต่อไป
armcasanova
18 มกราคม 2560 ( 16:45 )
2.2K

 

ตูน บอดี้แสลม นักร้องขวัญใจคนไทย ได้ไปคอมเม้นท์บนอินสตาแกรมของ ชาริล ชัปปุยส์ ดีใจที่กองกลางทีมชาติไทยจะอยู่กับ สุพรรณบุรี เอฟซี ต่อไป

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือมากมายว่า ชาริล ชัปปุยส์ อาจจะย้ายไปอยู่กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า ล่าสุด ผู้บริหารเมืองทอง ออกมายืนยันแล้วว่า จะไม่ซื้อตัว ชัปปุยส์ ไปร่วมทีม

จนทำให้ ตูน บอดี้แสลม แฟนบอลตัวยงของสุพรรณบุรี เอฟซี เข้ามาโพสต์อินสตาแกรมของ ชาริล ชัปปุยส์ โดยข้อความที่ พี่ตูน ไปคอมเม้นท์ระบุว่า “it more than happy that you still with us krub” หรือประมาณว่า มันยิ่งกว่าดีใจอีกที่นายจะอยู่กับเราต่อไป และทาง ชัปปุยส์ ก็ได้มาตอบกลับว่า “thank you very much hope to see you again” ขอบคุณมากครับ หวังว่าจะได้เจอกันอีก

อย่างไรก็ตาม ชัปปุยส์ ก็ยังได้เปลี่ยนชื่ออินสตาแกรมจากเดิม charyl10 มาเป็น 7charyl ฉลองการได้สวมเบอร์ 7 ให้กับ สุพรรณบุรี เอฟซี อีกด้วย

 

Superman Punch???? Today first Game of this year ⚽️?? #chappuis #cc7 #suphanburi2017 #romanreigns #wwe #nevergiveup #believethat #hakunamatata #liveyourlife

รูปภาพที่โพสต์โดย Charyl Chappuis (@7charyl) เมื่อ

 

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้