รีเซต
โกงไว้เยอะ!? สหพันธ์ฟุตบอลซาอุฯ เร่งตรวจสนามราชมัง ก่อนดวลไทย มี.ค.นี้

โกงไว้เยอะ!? สหพันธ์ฟุตบอลซาอุฯ เร่งตรวจสนามราชมัง ก่อนดวลไทย มี.ค.นี้

โกงไว้เยอะ!? สหพันธ์ฟุตบอลซาอุฯ เร่งตรวจสนามราชมัง ก่อนดวลไทย มี.ค.นี้
armcasanova
19 มกราคม 2560 ( 10:32 )
1K


เจ้าหน้าที่ของสมาคมฯ พาตัวแทนจาก สหพันธ์ฟุตบอลซาอุฯ ตรวจสนามที่จะใช้แข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก

ภาคภูมิ โพธิเวชกุล เจ้าหน้าที่ของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้นำ มร. ซากี อัลซาเลห์ ผู้จัดการทีมชาติซาอุดิอาระเบีย และ มร. ทาโก ฟาน เดอ เฟลเด้ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ตรวจเช็คสภาพความพร้อมต่างๆก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก รอบ 3 โซนเอเชีย กลุ่มบี นัดที่ 6 ระหว่าง ทีมชาติไทย กับ ทีมชาติซาอุดิอาระเบีย

การตรวจในครั้งนี้ ทางตัวแทนจากสหพันธ์ฟุตบอลซาอุดิอาระเบีย ได้เช็คสนามที่จะใช้แข่งขันอย่าง ราชมังคลากีฬาสถาน และ สนามฝึกซ้อมที่คาดว่าจะใช้สนามศุภชลาศัย รวมถึงโรงแรมที่พักสำหรับนักกีฬา

โดยหลังการตรวจสนาม มร. ซากิ อัลซอเลห์ กล่าวว่า “จากการตรวจสอบทั้งหมด สภาพสนามแข่งขันนั้นอยู่ในระดับที่น่าพอใจ พื้นสนามมีสภาพสมบูรณ์ จากการดูแลเป็นอย่างดี นอกจากนี้ตัวโครงสร้างสนามยังสวยงามมาก”

แต่สิ่งที่น่าเป็นห่วงก็คือเรื่องสนามซ้อมที่ค่อนข้างไกลจากสนามแข่งและโรงแรม ซึ่งทางเราจะลองหาสนามที่อยู่ใกล้กว่าสนามศุภชลาศัย ซึ่งถ้าเป็นไปได้ เราอาจจะเลือกสนามของการกีฬาแห่งประเทศไทย แต่สนามดังกล่าวก็น่าเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย เพราะสนามนี้เป็นที่สาธารณะ”

สิ่งสำคัญคือเราอยากได้รับความสะดวกทั้งการแข่งขันและการซ้อม เพื่อให้สภาพจิตใจและร่างกายของนักเตะสมบูรณ์ที่สุด

ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก รอบ 3 โซนเอเชีย กลุ่มบี นัดที่ 6 ระหว่างทีมชาติไทย กับ ทีมชาติซาอุดิอาระเบีย จะแข่งขันกันที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2560 เวลา 19.00 น.

ยอดนิยมในตอนนี้