รีเซต
วิ่งตามรอย! บัวขาว จัดงานวิ่ง Amazing Thailand Buakaw Country Marathon ครั้งที่ 2

วิ่งตามรอย! บัวขาว จัดงานวิ่ง Amazing Thailand Buakaw Country Marathon ครั้งที่ 2

วิ่งตามรอย! บัวขาว จัดงานวิ่ง Amazing Thailand Buakaw Country Marathon ครั้งที่ 2
truelife_sport
19 มกราคม 2560 ( 17:23 )
1.5K

       จากการจัดงานที่ประสบความสำเร็จเมื่อปีที่แล้ว โดยมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 800 คน นักชกสายเลือดไทยที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกชวนคนไทยและต่างชาติร่วมงาน “Amazing Thailand Buakaw Country Marathon ครั้งที่ 2” งานวิ่งบรรยากาศไทยสไตล์ชุมชน ที่ผู้ร่วมงานจะได้ดื่มด่ำไปกับทัศนียภาพของจังหวัดสุรินทร์บ้านเกิดของ บัวขาว

 

 
       พร้อมกับการต้อนรับแสนอบอุ่นจากบัวขาวและทีมบัญชาเมฆด้วยกิจกรรมมากมาย มุ่งเน้นการกระตุ้นให้เกิดการรับรู้วิถีชีวิตของคนอีสาน มวยไทย อาหารถิ่น และสานความสัมพันธ์อันดี ในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2560 วิ่งฟรีพร้อมรับเหรียญและเสื้อที่ระลึกฟรี!

 

       เส้นทางวิ่งในงานนี้เป็นเส้นทางที่บัวขาวใช้ซ้อมวิ่งตั้งแต่ยังเด็กๆ ที่กว่าจะประสบความสำเร็จได้ ต้องผ่านการฝึกฝนอย่างหนัก การวิ่งเป็นพื้นฐานไปสู่กีฬาอื่น และทำให้มีสุขภาพดียิ่งขึ้น

 

       และหลังจากเสร็จสิ้นการแข่งขันวิ่ง บัวขาวขอเชิญชวน ผู้สนใจ หรือนักวิ่งเองที่ยังมีแรงเหลือ ร่วมกิจกรรม “ปั่นวิบากชมวิวบ้านโนนสวรรค์กับบัวขาว” เป็นกิจกรรมเสริมสำหรับผู้ชื่นชอบการปั่น (MTB เสือภูเขา) และต้องการร่วมกิจกรรมกับบัวขาว พร้อมกับเยี่ยมเยียนชุมชนบ้านโนนสวรรค์กิจกรรมนี้ เป็นการปั่นเพื่อชมธรรมชาติบ้านโนนสวรรค์ และพบปะกับผู้คนในชุมชนไปกับบัวขาว

 

       ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสามารถสมัครออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ www.buakawcountrymarathon.com ฟรี!! ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น สำหรับ 1,000 ท่านแรก ที่ลงทะเบียนรับเบอร์ (BIB) และเสื้อที่ระลึก ในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2560 ณ ร.ร.บ้านโนนสวรรค์ จ.สุรินทร์ (เฉพาะประเภทฮาล์ฟมาราธอนและมินิมาราธอนเท่านั้น) เพิ่มเติมโทร 0639423391

 

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้