รีเซต
เล่นแง่!! สื่อนอกแฉสาเหตุ เอฟเวอร์ตัน อดคว้าตัว เดปาย

เล่นแง่!! สื่อนอกแฉสาเหตุ เอฟเวอร์ตัน อดคว้าตัว เดปาย

เล่นแง่!! สื่อนอกแฉสาเหตุ เอฟเวอร์ตัน อดคว้าตัว เดปาย
armcasanova
19 มกราคม 2560 ( 18:17 )
1.1K

 

เดลี่ สตาร์ ออกมาแฉ สาเหตุที่ เอฟเวอร์ตัน พลาดคว้าตัว เมมฟิส เดปาย ปีกจอมสักลาย ไปร่วมทีมด้วย ซึ่งล่าสุด เดปาย ย้ายซบ ลียง เรียบร้อยแล้ว

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า เดปาย น่าจะได้ย้ายไปเล่นให้ เอฟเวอร์ตัน โดย แมนยู ตั้งค่าตัวไว้ที่ 20 ล้านปอนด์

ทางด้าน โรนัลด์ คูมัน กุนซือเอฟเวอร์ตัน เล่นเเง่ด้วยการขอยืมตัวเพียงอย่างเดียวเท่านั้น และนั่นไม่ใช่สิ่งที่ทั้งสองทีมตกลงกันตั้งแต่แรก และพอยื่นข้อเสนอซื้อตัว คูมัน ก็ยื่นเพียงแค่ 13 ล้านปอนด์เท่านั้น นั่นคือจำนวนที่ต่ำกว่าที่ แมนยู ต้องการถึง 7 ล้านปอนด์

มูรินโญ่ เองก็ไม่พอใจกับการหักคอกันซึ่งๆหน้า และมีการให้สัมถาษณ์ว่า “ข้อเสนอยังไม่ใกล้เคียงกับที่เราต้องการ หากเป็นเช่นนี้ เมมฟิส จะเป็น 1 ในตัวเลือกของเราต่อไป” ซึ่งหลังจากนั้น แมนยู ก็เข้าเจรจากับ ลียง อย่างเต็มตัว

ครั้งแรก ลียง ยื่นมา 13 ล้านปอนด์เท่ากับ เอฟเวอร์ตัน และได้รับคำตอบไปเดียวกัน นั่นทำให้พวกเขายื่นกลับมาใหม่อีกครั้งที่ 15 ล้านปอนด์ และ ได้คำตอบเช่นเดิม

โดยครั้งที่ 3 ลียง เตรียมยื่นข้อเสนอที่ 18 ล้านปอนด์ และพวกออพชั่นเพิ่มเติมในอนาคตอีกเล็กน้อย ซึ่งคาดว่า แมนยู จึงตอบตกลงปล่อย เดปาย ให้ไปอยู่กับ ลียง ในที่สุด

 

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้