รีเซต
'ตะวัน' หวานใจเมย์วูบหมดสติ เร่งหามส่งโรงหมอ

'ตะวัน' หวานใจเมย์วูบหมดสติ เร่งหามส่งโรงหมอ

'ตะวัน' หวานใจเมย์วูบหมดสติ เร่งหามส่งโรงหมอ
truelife_sport
20 มกราคม 2560 ( 09:16 )
305

      ตะวัน-ปัณณวิชญ์ แฟนหนุ่ม น้องเมย์-รัชนก วูบและหมดสติระหว่างแข่งแบดมินตันมาเลเซีย มาสเตอร์ส หามส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

 

 

 

      วันนี้ (19 ม.ค. 50) การแข่งขันแบดมินตันรายการ มาเลเซีย มาสเตอร์ 2017 รอบสอง ที่ประเทศมาเลเซียเมื่อเวลา 15.00 น.ที่ผ่านมา ระหว่างที่ ตะวัน-ปัณณวิชญ์ ทองน่วม นักแบดมินตันไทยสังกัดแกรนนูลาร์ ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของน้องเมย์-รัชนก อินทนนท์ ลงแข่งขันประเภทชายเดี่ยวรอบ 2 พบกับ วิสนู ยูลี ปราเซตโย่ จากอินโดนีเซีย

      โดยการแข่งขันเกมแรก ขณะที่ ตะวันเป็นฝ่ายตามหลังอยู่ 8-14 ปรากฏว่านักแบดมินตันดาวรุ่งของไทยได้เกิดอาการวูบและหมดสติ สร้างความตกใจให้กับผู้ชมในสนาม ก่อนที่แพทย์จะนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการเร่งด่วน

      ล่าสุดนายเจน ปิยะทัต ที่ปรึกษาสโมสรแบดมินตันแกรนนูลาร์ ต้นสังกัดของ ตะวัน ปัณวิชญ์ เปิดเผยว่า ตะวัน มีอาการลมพิษขึ้นแต่ก็ยังฝืนลงแข่งขัน ทำให้อาการกำเริบและหมดสติระหว่างแข่ง ซึ่งตอนนี้อาการของตะวันปลอดภัยแล้ว รู้สึกตัว และอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

      ขณะที่น้องเมย์-รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันมือ 5 ของโลก แฟนสาวของ ตะวัน ก็ได้โพสต์ให้กำลังใจ แฟนหนุ่ม ผ่านหน้าเฟซบุ๊กของตัวเอง ว่า “ขอให้หายไวๆนะเบบ”

 

ขอบคุณภาพจาก IG : pannawit_t

 

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้